X

หกโจ๋ย่านพระสมุทรเจดีย์โหด ปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริก่อนใช้มีดลงไปรุมทำร้าย

หกโจ๋ย่านพระสมุทรเจดีย์โหด ปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริก่อนใช้มีดลงไปรุมทำร้าย ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกตำรวจมาแล้ว หกโจ๋กระจายแยกย้ายหลบหนี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวอยู่

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายประชาชนโดยใช้อาวุธมีดและระเบิดปิงปอง ทำให้นายซูฟีอาน ซาฟาร์ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยช้อยเพ็ง ตำบลบ้านคลองส่วน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งขณะเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ในขณะที่นายซูฟีอาน ผู้บาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนและถูกไล่ทำร้ายจนรถจักรยานยนต์ล้มลงไปนอนกับพื้นถนน จนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาต้องวิ่งหนีตายไปคนทิศคนละทาง ส่วนนายซูฟีอาน หนีไม่ทันถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน ใช้ระเบิดปิงปองปาใส่ ก่อนเข้ามารุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดกระหน่ำฟันจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนชาวบ้านสุดทนตะโกนเสียงอันดังว่าตำรวจมา ทำให้กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะหลบหนีไป ก่อนที่จะเข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

โดยนายซูฟีอาน ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันที่เกิดเหตุตนและเพื่อนซึ่งเป็นศิษย์เก่าสถาบันศึกษาแห่งหนึ่งซึ่งจบมาออกมาแล้ว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์และนั่งซ้อนท้ายกันมาเพื่อออกมากดเงินจากตู้บริการเงินด่วนภายในซอยดังกล่าว หลังกดเงินเสร็จ ในระหว่างที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน โดยขี่มาถึงปากซอยตนได้สังเกตเห็นมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน ได้ขี่รถผ่านหน้าตนไป ก่อนจะชะลอความเร็ว พร้อมหันกลับและมองมาทางตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจเลี้ยวขวาขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเพื่อที่จะหลบไปเข้าอีกทางหนึ่ง แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรตามมา ก่อนปาระเบิดปิงปองใส่ตน จนทำให้รถจักรยานยนต์ของตนเสียหลักล้มกลางถนน จนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาต้องกระโดดวิ่งหนีไปอีกทางหนึ่ง ส่วนตนพยายามที่ลุกขึ้นเพื่อหลบหนี แต่ไม่ทันกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้กรูกันลงมารุมทำร้ายตนโดยใช้เตะและกระทืบและใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมากระหน่ำฟัน ใส่ตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จนกระทั่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องตะโกนว่าตำรวจมา กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงได้พากันแยกย้ายหลบหนีไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพัก สภ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามความคืบหน้าของการสืบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว แต่อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัวอยู่ คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกไม่นานน่าจะจับกุมตัวได้ทั้งหมด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน