X

ฝนตกถนนลื่น รถบัสตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลเบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้าย 3 คันรวด

ฝนตกถนนลื่นรถบัสตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลในเครือจุฬารัตน์ 3 เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย 3 คันรวด คนขับและเจ้าหน้าที่นางพยาบาลประจำรถ ติดภายใน เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำออกจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.มงคล  ยลวิลาศ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางพลีสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออก สะพานข้ามคลองบางปลา หลักกิโลเมตรที่ 17 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บัสตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลในเครือจุฬารัตน์ 3 สีฟ้า ทะเบียน 83-9390 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสาภาพด้านหน้าพังยับเยิน คอนโซนด้านหน้ายุบเข้ามาอัดอยู่กับขาของนาย นายสุขสันต์ อาจคำพันธ์  อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตรวจสุขภาพดังกล่าว ภายในรถยังพบว่ามี น.ส.วีรวรรณ  ช้างคำ อายุ 24 ปี น.ส.นิภาพร  ศรีไสล อายุ 27 ปี นางพยาบาลประจำรถที่นั่งอยู่ในรถได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียน 71-6153 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าและด้านหลังพังยับ โดยด้านหน้าชนอยู่กับท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอน ทะเบียน 1 ฒม 590 กทม.

สอบถามนายสุขสันต์  คนขับรถบัสตรวจสุขภาพคันที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนางพยาบาลกำลังนำรถตรวจสุขภาพ ออกไปตรวจสุขภาพที่บริษัทแห่งหนึ่งในย่านเคหะบางพลี ซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาถนนค่อนข้างลื่นและมีรถใช้ทางกันจำนวนมาก ในระหว่างที่ตนขับรถตามรถบรรทุกหกล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้า และรถบรรทุกได้เบรกกะทันหันตนจึงเหยียบเบรก แต่เอาไม่อยู่เนื่องจากถนนลื่น จึงได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อเข้าอย่างแรง ก่อนที่รถหกล้อจะพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้า ทำให้สองนางพยาบาลที่อยู่ในรถที่ตนขับมาถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บ และตนถูกคอนโซลหน้ารถยุบเข้ามาทับที่ขาทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน