X

ตำรวจบางพลีเร่งล่าสองโจ๋ปาหินใส่เด็ก 13 ปีดับ

ตำรวจบางพลีเร่งล่า 2 ผู้ต้องหาปาหินใส่น้องอาร์มเด็กวัย 13 ปี ดับกลางถนน ด้านแม่น้องอาร์ม กล่าวว่าอยากให้ทางผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพน้องอาร์ม จะได้ไม่ต้องจองเวรกัน และในวันนี้ช่วงเย็น พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภ.1 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีนี้

จากการกรณี 4 โจ๋ปาหินใส่หน้าเด็กวัย 13 ปี ย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยบางปลา 15 หมู่ 10 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 9 พฤษภาคม2562 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันนี้ที่ 14 พฤษภาคม 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ บางพลี  สมุทรปราการ ได้กระจายกำลังนำหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกติดตามจับกุม 2 ผู้ก่อเหตุประกอบด้วยนายวัชระ หรือแด็ก บุญลือ อายุ 22 ปี  และ นายกวีโชค หรือเศรษฐ์ เงาศรี อายุ 22 ปีที่ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่อยู่ ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่านายแด๊ก และนายเศรษฐ์ สองผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติในจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ประสานกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่มุกดาหารและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองออกไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

ขณะเดียวกันทางด้านนางศรีเพ็ญ แม่น้องอาร์ม ได้เดินทางมาที่โรงพักบางพลี อีกครั้งพร้อมกล่าวว่าอยากให้ทางผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพน้องอาร์ม จะได้ไม่ต้องจองเวรกันถึงแม้ว่าจะเผาศพน้องอาร์มไปแล้วก็ตามตอนนี้ยอมรับว่าจนถึงขณะนี้ตนเองและครอบครัวยังทำทำใจไม่ได้ เพราะตอนที่น้องยังมีชีวิตอยู่น้องในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่น้องอาร์ม ไม่ไปเรียนก็จะออกมาช่วยตนชงกาแฟขาย และน้องอาร์มก็มีความฝันว่าอยากเป็นกัปตันเรือขับเรือสินค้าลำใหญ่ ๆ เพราะพี่สาวของน้องอาร์ม เรียนอยู่พาณิชนาวี จังชลบุรี แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน

และในวันนี้เวลาประมาณ 16.30 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์  รอง ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางพลี เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ด้วยตนเอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน