X

รวบแล้ว 2 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็กชายวัย 13 ดับกลางถนนย่านบางพลี เหตุเพียงแค่มองหน้า

รวบแล้ว 2 ผู้ต้องหาปาหินใส่เด็กชายวัย 13 ดับกลางถนนย่านบางพลี เหตุเพียงแค่มองหน้า แม่น้องอาร์มเผย พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถตามจับผู้ร่วมก่อเหตุบางส่วนได้เพียงข้ามวัน

จากรณีเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2562  ดช.วิษณุสรรค์ หรือน้องอาร์ม  สุวรรณภาวัย 13 ปี ถูก 4 วัยรุ่นปาหินใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ขณะนั่งซ้อนท้านรถจักรยานยนต์ของเพื่อนรุ่นพี่ออกไปช่วยยันรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่น้ำมันหมด ในย่านถนนเทพารักษ์ และมาเสียที่โรงพยาบาลบางพลี เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยบางปลา15 หมู่ 10 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุ จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุดังกล่าวมีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายโอ๊ต (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี นาย พิสิษฐ์  หรือนนท์  เพชรเลิศ อายุ 21 ปี นาย วัชระหรือแด็ก บุญลือ อายุ 22 ปี  และนายกวีโชค หรือเศรษฐ์ เงาศรี อายุ 22 ปี หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานออกติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนาย โอ๊ด อายุ 16 ปี และนาย พิสิษฐ์  มาได้แล้วหลังก่อเหตุได้เพียง 1 วัน เหลือเพียงนายวัชระหรือแด็ก และนายกวีโชค หรือเศรษฐ์ ที่ยังหลบหนีอยู่การจับกุมอยู่ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ติดตามตัวไปอย่างกระชั้นชิด

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 13 พฤษภาคม 2562 นางศรีเพ็ญ บุญกุณะ อายุ 48 ปี แม่ของด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา หรือน้องอาร์ม อายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายเสียชีวิต ภายในซอยบางปลา 15 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ พื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าขอบคุณ พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี  ที่สั่งการณ์เร่งรัดให้เจ่าหน้าที่ทุกฝ่ายเร่งติดตามคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วและสามารถจับกุม 2 ผู้ร่วมก่อเหตุได้หลังจากที่เกิดเหตุเพียง 1 วัน

นางศรีเพ็ญ   แม่ของด.ช.วิษณุสรรค์ สุวรรณภา หรือน้องอาร์ม อายุ 13 ปี ในวันที่เกิดเหตุน้องอาร์ม ได้กลับเข้ามาเก็บกวาดบ้านและกรอกน้ำใส่ตู้เย็นเรียบร้อยแล้ว น้องอาร์ม ก็ได้มาขอตนว่าจะไปกินหมูกระทะที่บ้านเพื่อนในย่านเอื้ออาทรบางโฉลง ตนก็อนุญาตให้ไป ส่วนในเรื่องที่เกิดเหตุยังไงตนเองก็ไม่ทราบเท่าไหร่ มีแต่เพียงเพื่อนรุ่นพี่ของน้องอาร์ม เท่านั้นที่ทราบเพราะเป็นคนขี่จักรบานยนต์ไปโดยที่น้องอาร์ม นั่งซ้อนท้ายมาก่อนเกิดเหตุ ทราบเพียงว่าหลังเกิดเหตุน้องถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี โดยมีบาดแผลที่ศีรษะด้านหลังและขมับซ้าย ที่ถูกปาใส่ด้วยก้อนหิน ขณะที่ให้เพื่อนรุ่นพี่ขี่รถจักรยานยนต์พาไปช่วยเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่น้ำมันหมด และโทรมาตามน้องอาร์ม ให้พาเพื่อนรุ่นพี่ออกไปช่วยยันรถที่บริเวณปากซอยบางปลา 15 ถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี และมาถูกก่อเหตุดังกล่าว และตนพอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมากสามารถตามจับผู้ร่วมก่อเหตุมาได้ 2 คนหลังก่อเหตุได้เพียง 1 วัน ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายที่เอาใจใส่ในเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยังทำใจไม่ได้ ลูกอายุเพียง 13 ปี เป็นเด็กน่ารัก ขยันช่วยแม่ขายของ แม่มีลูก 2 คน น้องอาร์มเป็นคนเล็ก กำลังจะขึ้น ม. 3 ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้หมดทุกคน และอยากเห็นหน้าคนที่ทำลูกของแม่ ทำไมถึงทำกับน้องได้ขนาดนี้ สภาพน้องดูไม่ได้เลย จิตใจโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ แค่มองหน้าต้องทำกันขนาดนี้

นายธนโชติ ศรีอินทร์ อายุ 20 ปี รุ่นพี่ของผู้ตาย ได้กล่าวว่า ในคืนที่เกิดเหตุเพื่อนของน้องอาร์ม ได้โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ ให้ไปช่วยถีบรถจักรยานยนต์เนื่องจากรถน้ำมันหมดน้องอาร์มจึงได้ขอร้องให้ตนยืมรถจักรยานยนต์ไปช่วยถีบรถให้หน่อย ตนจึงได้ยืมรถจักรยานยนต์ของรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง แล้วพาน้องอาร์มซ้อนไปด้วย แต่ระหว่างทางมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 คนขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน มาประกบพร้อมตะโกนด่า หาว่าตนมองหน้าทำไม ตนเห็นท่าไม่ดีจึงจอดรถ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นก็พูดว่า มึงมองหน้ากู มึงเก๋าหรอ  ตนเห็นท่าไม่ดีตนจึงเร่งเครื่องหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นก็พยามขับรถไล่ตาม และน้ำมันรถของตนก็จะหมด จึงวนกลับรถใต้สะพานเพื่อจะหลบหนีไปหาคนช่วย แต่กลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้อีกฝั่ง และวิ่งข้ามถนนมาดักรอที่เกาะกลางถนน ก่อนใช้ก้อนหินขว้างใส่ ตนเห็นดังนั้นจึงก้มหัวมอบหลบ ก้อนหินจึงพุ่งไปโดนที่หัวของน้องอาร์ม จนกระเด็นตกรถหัวกระแทกพื้นถนนหมดสติ ตนจึงขับรถไปตามคนมาช่วย เมื่อกลับมาถึงก็พบน้องอาร์ม นอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนีไป

พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนให้เร่งสืบสวนว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งเราก็ใช้เวลาไม่นาน เราก็ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วว่ามีใครบ้าง และให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานขอให้ศาลออกหมายจับทั้งหมดแล้ว และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้จำนวน 2 คนแล้วเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี 1 คนและ อายุ 21 ปี อีก 1 คน ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 2 คนยังหลบหนีอยู่ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกไม่นานน่าจะจับกุมตัวได้ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย ซึ่งเราก็ได้แจ้งให้ทางญาติและแม่ของน้องอาร์มทราบถึงผลความคืบหน้าของคดีแล้ว ซึ่งทางญาติเองก็พอใจและเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่ทิ้งคดีและเร่งรัดสืบสวนจนทราบตัวคนร้ายอย่างรวดเร็วจนสามารถออกหมายจับได้ทั้งหมดเพื่อตามจับกุมมาดำเนินคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน