X

โชเฟอร์แท็กซี่วัย 65 ขับรถมาส่งผู้โดยสาร ก่อนเกิดอาการชักดับคารถ

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์แท็กซี่ วัย 65 ปี ขับรถมาส่งผู้โดยสาร พอใกล้ถึงที่หมายขอผู้โดยสาร เกิดมีอาการหายใจไม่ทันและมีอาการเหนื่อยหอบ แต่ผู้ตายก็พยายามขับรถมาส่งจนถึงที่หมาย จอดรถได้สักพักอาการของโชเฟอร์ก็ยังไม่ดีขึ้น จนกระทั่งมีอาการชักกระตุก ชาวบ้านย้ายโชเฟอร์มานอนที่เบาะหลัง และพยายามสตาร์ทรถแท็กซี่เพื่อนำโชเฟอร์ส่งโรงพยาบาล แต่สตาร์ทอยู่นานไม่ติด ก่อนที่โชเฟอร์จะเสียชีวิตบนรถ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2562  ร.ต.ท.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ภายในลานดินด้านหลังบริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด สุดซอย ที.เจ.ซี. เทศบาลบางปู 75 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในลานดินดังกล่าวได้พบรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทห.9129 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่โดยมีชาวบ้านจำนวนหลายคนยืนมุงดูอยู่ ที่บริเวณเบาะนั่งด้านหลังของรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้พบร่างของนายสุระ ไชยไธสง อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายและการรื้อค้นทรัพย์สินภายในรถแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.สุดใจ วังวิสัย อายุ 34 ปี ได้เล่าว่า ตนได้ว่าจ้างรถยนต์แท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งมีผู้ตายเป็นคนขับมาจากสถานีสายใต้ใหม่ ให้มาส่งที่หอพักด้านหลังบริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด ซึ่งอยู่ภายในซอย ที.เจ.ซี.ซึ่งระหว่างทางตนก็ได้พูดคุยกันมาตลอดและคนขับแท็กซี่ก็ไม่มีผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งขับเข้ามาในซอย ที.เจ.ซี.ใกล้ถึงที่พัก ผู้ตายเกิดมีอาการหายใจไม่ทันและมีอาการเหนื่อยหอบ แต่ผู้ตายก็พยายามขับรถมาส่งจนถึงที่หมาย หลังจากที่ตนจ่ายเงินค่ารถเรียบร้อย เห็นว่าผู้ตายอาการยังไม่ดีขึ้น จึงชวนผู้ตายลงมานั่งพักกินน้ำก่อน จากนั้นตนก็หายาดมมาให้ผู้ตายดม แต่อาการไม่ดีขึ้นจนกระทั่งถึงขั้นชักกระตุก  ตนจึงตะโกนเรียกให้คนในหอพักมาช่วยกันอุ้มผู้ตายไปนอนที่เบาะหลังของรถแท็กซี่ และพยายามที่จะสตาร์ทรถแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อจะพาผู้ตายไปส่งโรงพยาบาล แต่รถกลับสตาร์ทไม่ติด จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้ากู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ แต่เมื่อรถกู้ชีพรงพยาบาลรัทรินทร์มาถึงได้พบว่าผู้ตายแน่นิ่งไปก่อนแล้วและจากการตรวจสอบได้พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะมีโรคประจำตัวอยู่ และอาจะกำเริบขึ้นในระหว่างที่รับผู้โดยสารมาส่งภายในซอยดังกล่าว จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตายจะได้ติดตามญาติของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบถามข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน