X

หนุ่มวัย 38 ห้าวซิ่งกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าอัดคากำแพงหอพัก

หนุ่มวัย 38 ปี ห้าวซิ่งรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนหักลงมา ก่อนะพุ่งไปชนอัดคากำแพงหอพัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถกระบะว่าขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ. อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยโครงการ 4 แยกซอย 1 เทศบาลบางปู 91 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหอพักไม่มีชื่อสูง 3 ชั้นเลขที่ 726 หมู่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน กท 2273 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ข้างซ้ายของตัวรถตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้ายอัดคาติดอยู่กับกำแพงปูนของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว โดยมีเสาไฟฟ้าหักพาดอยู่กับตัวรถและกำแพง และมีท่อประปาแดกน้ำไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง และเจ้าหน้าที่ประปาสมุทรปราการ เข้าทำการตัดกระแสไฟและทำการอุดท่อส่งน้ำประปาอย่างเร่งด่วนเกรงว่าจะเกิดอันตราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับแจ้งว่าอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู ไปก่อนหน้านี้แล้ว ชื่อนายวิโรจน์ บินโอมา อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและปาก แพทย์อยู่ระหว่างให้การรักษา

จากการสอบถามนายอวยพร ป้องกัน อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นนายวิโรจน์ ผู้บาดเจ็บขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกมาจากซอยด้วยความเร็ว ก่อนจะหักหลบรถเก๋ง ที่จอดอยู่ด้านซ้าย และเสียหลักเฉี่ยวกับเสาไฟฟ้าทางด้านขวา จนกระจกมองข้างหัก ก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟและกำแพงหน้าอพาร์ทเม้นท์ อย่างเต็มแรงเสียงดังสนั่นจนรถและกำแพงพังทังแถบ ก่อนที่คนขับรถกระบะคันดังกล่าวจะเปิดประตูรถออกมาในสภาพเลือดกบปาก มือกุมที่หน้าอก ก่อนที่จะทรุดตัวลงนอนกับพื้นกลางถนน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจนรถมูลนิธิมารับตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ให้ทางเจ้าของหอพักดังกล่าวและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและประปา ซึ่งเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่เสียก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายวิโรจน์ ว่าขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน