X

เด็กน้อยวัย 3 ขวบนอนอยู่ในรถพ่อลงไปซื้อของกลับมาประตูล๊อกเรียกมูลนิธิช่วย

เด็กน้อยวัย 3 ขวบนอนอยู่ในรถพ่อเดินลงไปซื้อของกินในร้านสะดวกซื้อเก็บไว้ในลูกกินตอนดึก พอเดินกลับมาถึงรถพบว่าประตูรถทั้งสองข้างล๊อกเองโดยอัตโนมัติ ผู้เป็นพ่อทั้งทุบและเรียกลูกอยู่นานแต่ไม่ตื่น จึงโทรเรียกมูลนิธิช่วยเปิดประตูรถ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่นานกว่า 20 นาที จึงสามารถเปิดประตูรถได้ท่ามกลางความโล่งใจของประชาชนที่มายืนดูด้วยใจระทึก

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้ง ว่ามีเด็กติดอยู่ภายในรถ ที่จอดอยู่หน้าตลาดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดมาสเตอร์คีย์และอุปกรณ์เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ  อีซูซุ สีขาว ตอนเดียวแบบตู้ทึบ ทะเบียน 1 ฒฌ 9662 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์จอดอยู่หน้าตลาดนัดดังกล่าว ภายในรถพบเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบ นอนหลับอยู่ภายในรถโดยที่ประตูรถทั้งสองข้างล๊อกอยู่ทั้งสองบาน โดยมีพ่อของเด็กและชาวบ้านที่พบเห็นได้พยายามทุบประตูและจกรถเรียกเด็กชายคนดังกล่าวอยู่นานแต่หนูน้อยคนดังกล่าวก็ไม่ยอมตื่น เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิชุดมาสเตอร์คีย์ จึงได้ใช้อุปกรณ์ ทำการงัดบานประตูให้มีช่องว่างก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ประเภทลวดเป็นแหย่เข้าไปเกี่ยวตัวล๊อกประตูเพื่อกระชากตัวล๊อกใช้เวลาอยู่นานกว่า 20 นาทีจึงสามารถเปิดประตูรถคันดังกล่าวออกได้ท่ามกลางความโล่งใจของประชาชนที่มายืนดูด้วยใจระทึก

จากการสอบถามพ่อของเด็กชายคนดังกล่าว ได้เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ตนได้ขับรถพาลูกชายไปเล่นน้ำจนเหนื่อย และกำลังขัยรถจะกลับบ้านโดยที่ลูกชายมีอาการเพลีย จึงนอนหลับอยู่ที่เบาะภายในรถ ในขณะที่ตนขับรถมาถึงที่บริเวณหน้าตลาดนัด ก็ได้จอดรถลงไปซื้อของกินในร้านสะดวกซื้อเก็บไว้ในลูกกินตอนดึก หลังจากที่ตนซื้อของเสร็จเดินกลับมาที่รถได้พบว่าประตูรถทั้งสองข้างล๊อกเองโดยอัตโนมัติ  ตนพยายามทุบประตูและกระจกรถและส่งเสียงเรียกอยู่นานแต่ลูกชายก็ไม่ตื่น จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิมาช่วยเปิดประตูรถดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน