X

ตำรวจท่องเที่ยวรวบโชว์เฟอร์แท็กซี่หื่น ควักลูกชายออกมาสำเร็จความใคร่ต่อหน้าผู้โดยสาร

ตำรวจท่องเที่ยวสุวรรณภูมิบุกรวบโชว์เฟอร์แท็กซี่หื่นคารถ หลังควักลูกชายออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ผู้โดยสารสาวชาวอเมริกันตลอดทางขณะว่าจ้างให้มาส่งที่สุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก Ms.TAYLOR  RAEBAIN อายุ 26 ปี  นักท่องเที่ยวสัญชาติ อเมริกัน ผู้เสียหายว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ว่าจ้างรถแท็กซี่สาธารณะยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทห-1693 กทม.มาจากโรงแรม ไอบิช สไตล์ ย่านถนนข้ามสาร ในกรุงเทพมหานคร ให้มาส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อที่จะเดินทางกลับประเทศ โดยตนนั่งมาที่เบาะหลังข้างซ้าย ในระหว่างที่ตนนั่งมาได้พบเห็นโชว์เฟอร์แท็กซี่คันที่ตนว่าจ้างมาได้ควักเอาอวัยวะเพศออกกระทำอนาจารโดยการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองตลอดทาง จนกระทั่งแท็กซี่คันดังกล่าวขับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ตนได้รีบเปิดประตูลงจากรถและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปรถแท็กซี่คันดังกล่าวเอาไว้ก่อนวิ่งมาแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายแล้วได้พบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห-1693 กทม. จึงได้กระจายกำลังกันออกตรวจหาแท็กซี่คันดังกล่าว จนกระทั้งพบรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ที่จุดรับส่งผู้โดยสารบริเวณชั้น 2 อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีโชว์เฟอร์นั่งอยู่ภายในรถ ทราบชื่อภายหลังชื่อนายประสิทธิ์  เจริญพันธุ์ อายุ 45 ปี  จึงได้คุมตัวมาที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยง 1 ประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อทำการสอบสวน

โดย Ms.TAYLOR  RAEBAIN ผู้เสียหายชี้ยืนยันว่าคนที่กระทำอนาจารต่อหน้าตนคือนายประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวเอาไว้ทำการสอบสวน นายประสิทธิ์   ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริงเนื่องจากระหว่างที่ขับรถมาส่งผู้โดยสารเห็นสาวชาวต่างชาติแล้วเกิดอารมณ์ จึงได้ควักเอาลูกชายออกมาสำเร็จความใคร่ แต่คิดไม่ถึงว่าผู้โดยสารที่นั่งมาด้านหลังจะเห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  กระทำอนาจาร ในที่สาธารณะ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน