X

สาวซิ่งกระบะชนแท่งปูนแบริเออร์แฉลบตกคลองหวิดดับ

สาวซิ่งกระบะชนแท่งปูนแบริเออร์แฉลบตกคลอง รถพังยับเยิน ร่างกระเด็นข้ามมาฝั่งคนนั่ง เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบภายในรถพบขวดเหล้า วางอยู่ที่เบาะหลังรถ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561  ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนแผ่นปูนแบริเออร์ ก่นพุ่งตกลงไปในคลองมอญ ถนนแพรกษาขามุ่งหน้าเข้าปากน้ำ หมู่ 4  ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในคลองมอญพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยีห้อ เชฟโรเลฟ สีขาว ทะเบียน 6 กอ 6198 กทม.จมอยู่ในน้ำภายในคลองดังกล่าวครึ่งคัน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถมีบาดเจ็บเป็นหญิง นั่งหมดสติอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยนำออกมาทราบชื่อ นางสาววิดลลักษณ์  จิตรเสงี่ยม  อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ   ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีท่อส่งน้ำประปาขนาดใหญ่ถูกชนจนท่อแตกน้ำประปาไหลทะลักออกมาจำนวนมาก นอกจากนี้รถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งไปชนห้องน้ำและห้องครัวของบ้านพักคนงานบริษัท ทีพีพี (1998) จำกัด จนพักยับเยินข้าวของในห้องครัวกระจายเกลื่อน นอกจากนี้ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะพุ่งตกลงมาในคลองดังกล่าวได้พบว่าไปเฉี่ยวเอาหลังคาบ้านเลขที่ 336 หมู่ 6 ต.แพรกษา ซึ่งปลูกอยู่ริมคลองจนหลังคาแตกได้รับความเสียหาย ภายในรถได้พบขวดเหล้าที่ยังเหลืออยู่อีกประมาณครึ่งขวดวางอยู่

จากการสอบถามนายอานนท์ ปราชเปรื่อง อายุ 29 ปี พนักงานบริษัทรถเครน ได้เล่าว่าขณะเกิดเหจุตนกำลังนอนหลับอยู่ ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้ยินเสียคล้ายรถพุ่งชนอะไรบ้างอย่างดัง ขึ้นสนั่นหวั่นไหว จึงตกใจตื่นและรีบวิ่งออกมาดูหน้าบ้านจึงได้รีบเดินออกมาดูได้พบเห็นรถคันดังกล่าวจมอยู่ในคลอง โดยมีผู้ขับขี่ติดอยู่ ตนเองจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ขับขี่ซึ่งเป็นหญิงสาว อาจไม่ใช่คนที่อยู่แถวนี้ หรือขับมาด้วยความเร็วประกอบกับไม่ชินเส้นทางถนนสายดังกล่าวซึ่งมีการปิดซ่อมบางช่วง โดยใช้แท่งปูนแบริเออมาตั้งปิดเอาไว้แบ่งครึ่งกลางถนนให้รถอีกฝั่งหนึ่งมาวิ่งสาวทางกัน จึงมองไม่เห็นแผ่นปูนดังกล่าวจึงได้พุ่งชนแผ่นปูนเข้าอย่างจังล้มหลายอัน  ก่อนเสียหลักพุ่งชนท่อประปาจนแตกเหินข้ามหลังคาบ้านก่อนที่จะพุ่งไปชนห้องน้ำและห้องครัวจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน