X

ภรรยาสติแตกเครียดไม่มีเงินส่งงวดรถคว้ามีดแทงสามีดับ

ภรรยาสติแตกเครียดไม่มีเงินส่งงวดรถจักรยานยนต์ 3 เดือน กำลังโดนยึด เกิดมีปากเสียงกับสามีคว้ามีดแทงสามี พอได้สติให้จะพาสามีไปหาหมอ แต่สามีไม่ยอมไป ก่อนจะนั่งไปปรับความเข้าใจกันพักใหญ่ ในระหว่างที่กำลังเดินกลับเข้าห้องเพื่อไปพักผ่อน สามีได้เกิดอาการชักเกร็งลงไปนอนอยู่กลางห้อง ภรรยาจึงได้รับวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนจะกับมาพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ภายห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ ซอยย่อยทองอ่อน หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีอยู่ด้วยกันประมาณ 5 ห้อง ที่ทำไว้ให้คนงานพัก เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางเมตร ภายในห้องที่ 1 ได้พบ ศพนายนคร บุญทวี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 5 ต.ทรายมูล อ.ทราย จ.ยโสธร นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณไหลขวามีบาดแผลในลักษณะเดียวกันอีก 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ปรียา ผุดผ่อง อายุ 26 ปี ชาว จ.ยโสธร ผู้เป็นภรรยาของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าห้องพัก ในสภาพมือทั้งสองข้างเปื้อนเลือด โดยที่นิ้วนางขางขวามีรอยถูกของมีคมบาด  และพบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้องอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.ปรียา กล่าวว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนที่ผู้ตายจะมาสมัครทำงานอยู่ที่ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างได้ประมาณ 4 เดือน โดยพาตนมาพักอยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำตนและผู้ตายได้ซื้อเบียร์มากันดื่มกัน 2 คน ที่ภายในห้องพัก กระทั้งเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษตนและผู้ตายได้นั่งคุยกันเรื่องเงินค่างวดที่จะต้องส่งค่าผ่อนรถจักรยานยนต์ที่ยังค้างไม่ได้จ่ายให้ทางร้านมาแล้ว 3 งวด จนเกิดมีปากเสียงกัน ระหว่างที่โต้เถียงกันตนเกิดโมโหประกอบกับเป็นคนอารมณ์ร้อนบวกกับดื่มเบียร์เข้าไปด้วย จึงเดินไปคว้ามีดซึ่งวางอยู่หน้าห้องก่อนเดินปรี่เข้าไปแทงสามี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สามีจะยื้อแย้งมีดกลับคืนไปจนคมมีดบาดบริเวณนิ้วของตน หลังตั่งสติได้และคล้ายความโมโหลง ประกอบกับเห็นเลือดไหลออกมาจากหน้าอกของสามี ตนจึงได้บอกสามีให้ไปหาหมอ แต่ผู้ตายไม่ยอมไปและบอกว่าไม่เป็นอะไร ตนจึงคิดว่าผู้ตายไม่เป็นอะไรมาก  และผู้ตายได้มานั่งปรับความเข้าใจกับตนที่หน้าห้อง พร้อมกับโทรเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ของผู้ตายฟัง  พักใหญ่ตนและสามีจะกลับเข้าไปนอนในห้องพักกันตามปกติ จู่ ๆ ช่วงประมาณ ตี ผู้ตายได้เกิดอาการชักเกร็ง และดิ้นทุรนทุราย ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบวิ่งออกไปปากซอยเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน กระทั่งกลับมาที่ห้องก็พบว่าสามีแน่นิ่งไปแล้ว ยืนยันว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิต เนื่องจากหลังเกิดเหตุก็ยังคุยกันตามปกติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ปรียา ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพักพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน