X

มือมีดโหดฟันคอเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้วหลังทนแรงกดดันของถูกเจ้าหน้าที่ไม่ไหว

วัยรุ่นมือมีดโหดฟันคอเด็ก ม.3 ดับ เข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ หลังทนแรงกดดันของถูกเจ้าหน้าที่ไม่ไหว ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว 

เมื่อเวลา  22.30 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.อ. พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ   ผกก.สภ. บางแก้ว สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันเดินทางไปรับตัวนายเล็ก ( นามสมมุติ ) อายุ 17 ปี อดีตนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังย่านบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  ผู้ต้องหาที่ใช้มีดฟันคอน้องเบิ้ล หรือ นายรัชตะ  พิลาหลวง  วัย 15 ปี  นักเรียนต่างสถาบันเสียชีวิตเมื่อกลางดึกคืนวันที่  15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เหตุเกิดบนถนนสายหนามแดง บางพลี  บริเวณปากซอยหนามแดง-บางพลี  21 ตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ   ที่เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.บางแก้วสมุทรปราการ พร้อมกับนายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พานายเล็กไปก่อเหตุ และคุมตัวไว้ก่อนหน้าแล้ว

โดยผู้ก่อเหตุทั้งสอง  ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันนายเปิ้ล เสียชีวิตจริง  เนื่องจากสาเหตุมาจากการท้าทายกันผ่านทาง Facebook ของโรงเรียน โดยโรงเรียนของผู้ตายได้ข้ามเขตมาใช้สีสเปย์พ่นโลโก้ของโรงเรียนที่ผู้ตายเรียนอยู่  ตามเสาต่อหม้อทางด่วน ในเขตของตำบลบางแก้ว ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถาบันของตน และถ่ายรูปขึ้นบน Facebook  จึงเกิดการท้าทายกัน และในวันเกิดเหตุเป็นวันสถาปนาของสถาบันกลุ่มผู้ตาย  นายเล็กและนายใหญ่ ได้ขี่จักรยานยนต์มาพบเห็นกลุ่มผู้ตาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ล่อนไปมาอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ  ตนทั้งสองจึงขี่รถไปตามพรรคพวกในร้านเกมส์ ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่ากลุ่มผู้ตาย จนกระทั่งมาพบกลุ่มผู้ตาย นายใหญ่ซึ่งทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดผู้ตายจนทัน และนายเล็ก ได้ใช้อาวุธมีด สปาร์ต้าที่เตรียมมาฟันเข้าที่ต้นคอด้านหลัง แต่เป็นจังหวะที่ผู้ตายหันหลังมามอง จึงทำให้คมมีดฟันเข้าที่กามและลำคอ ก่อนที่พวกตนทั้งสองจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี  และเอามีดโยนทิ้งไว้ข้างทาง  โดยมีเพื่อนได้พานายเล็ก หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ  ส่วนนายใหญ่ ได้หลบหนีไปซ่อนตัวตามบ้านเพื่อนในจังหวัดสมุทรปราการ และถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวเอาไว้ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คนที่เกิดเหตุในเวลาเดียวกัน ตนทั้งสองไม่ได้เป็นคนทำ แต่เป็นพวกในกลุ่มเดียวกับตนเป็นคนก่อเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าที่ตำรวจได้ทำการกดดันญาติและมารดา ให้พาตัวนายเล็ก  บุตรชายมามอบตัว  จนกระทั้งในช่วงบ่ายของวันนี้มารดาของนายเล็ก ได้โทรศัพท์มาแจ้งกับ  พ.ต.อ.พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ว่าขอให้รับนายเล็ก ที่ สภ.นครราชสีมา  ด้วยตัวเองเนื่องจาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย  เนื่องจากตนติดต่อและเกลี่ยกล่อมให้นายเล็ก บุตรชายเข้ามอบตัวที่ สภ.นครราชสีมา แล้ว

เบื้องต้นจึงได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.บางแก้ว เดินทางไปรับตัวนายเล็ก ที่ สภ.นครราชสีมา เดินทางกลับมาที่ สภ.บางแก้ว พื้นที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา มีและพกอาวุธมีดไปในทางเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เตรียมคุมตัวส่งฟ้องศาลเยาวชนสมุทรปราการช่วงสายของวันพรุ่งนี้ที่ 21 กุมภาพันธ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยไม่มีการนำชี้ที่เกิดเหตุและทำแผนแต่อย่างใด   ส่วนพรรคพวกที่ร่วมกันก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวหมดแล้วอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน