X

ผู้การตำรวจน้ำแถลง รวบขบวนการค้ายาภาคเหนือ ยึดยาไอซ์มูลค่ากว่า 7 ล้าน

สมุทรปราการ – ผู้การตำรวจน้ำวางแถลงรวบเอเย่นต์ยาเสพติเครือข่ายภาคเหนือ หลังนัดส่งของข้างกำแพง เกิดไหวตัวพยายามวิ่งหลบหนี ตำรวจตามรวบกว่า 2 ชั่วโมงสุดท้ายจนมุมถูกรวบคาวัด ยึดยาไอซ์น้ำหนัก 7 กิโลกรัม มูลค่ากว้า 7 ล้าน ขณะยัดไว้ในลังกระดาษส่งมาทางบริษัทขนส่งเอกชน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ที่กองบังคับการตำรวจน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.ต.ธนพล  ศรีโสภา ผู้บังคับการตำรวจน้ำ  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกองบังคับการตำรวจน้ำได้ร่วมแถลงผลการจับกุมตัวนายสิทธิ์ชัย หรือคีน ลีอัญมณี อาย 31 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด (ยาไอซ์) ภาคเหนือ พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 7 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถวัดสมณานัมบริหาร หรือวัดญวน  แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กทม.

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจน้ำ ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีกระบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายภาคเหนือ นัดหมายส่งยาเสพติดประเภทยาไอซ์ ที่ขนส่งลงมาจากภาคเหนือผ่านทางการขนส่งภาคเอกชน  โดยนัดหมายส่งมอบยาเสพติดกันที่บริเวณวัดวัดสมณานัมบริหาร  ในช่วงเย็นของวานนี้ จึงวางแผนเข้าจับกุม ก่อนนำกำลังเข้าสังเกตการณ์ยังจุดที่นัดหมาย จนกระทั่ง ได้พบนายสิทธิ์ชัย  หรือคีน ผู้ต้องหาคนดังกล่าว นำยาไอซ์ที่บรรจุอยู่ใน,งกระดาษมาวางไว้ที่ช่องกำแพงของวัดดังกล่าวเพื่อส่งมอบให้สายลับ

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมเอาไว้ได้พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวมส่งห่อหุ้ม 7 กิโลกรัม ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีหน้าที่คอยรับยาเสพติดจากเอเยนรายใหญ่ทางภาคเหนือ ที่จัดส่งลงมาทางการขนส่งภาคเอกชน เพื่อนำมาส่งต่อให้ลูกค้าโดยได้ค่าจ้างครั้งละ 6 หมื่นบาททำมาแล้ว 3 ครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพื่อทำการสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมกระบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน