X

ผกก.สภ.บางพลี เรียกสอบพยาบาลเซ็นทรัลปาร์คที่ถูกวัยรุ่นปาระเบิดใส่โรงพยาบาล

พ.ต.อ. โสภณ  โสภณมงคลรัตน์  ผกก.สภ.บางพลี ได้เชิญหัวหน้าพยาบาลและพยาบาลวิชาชีพ ที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ ที่มีกลุ่มผู้บาดเจ็บเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 จากกรณีสี่วัยรุ่นปาระเบิดปิงปองเข้าไปในลานจอดรถของโรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงหัวค่ำคืนวานนี้ ล่าสุดศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุแล้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ผู้ อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่วมกันพกพาอาวุธไปในทางเมืองชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร โดยผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับประกอบด้วย  1. นาย ธนัชพล  หรือเบียร์ กาฬภักดี  2. นายกฤษฎา  หรือมีน คำดี  3. นายรัชชานนท์  หรือกาย พหรมบุตร (ผู้บาดเจ็บ) 4. นายอานนท์ แซ่ตั้ง หรือ เต้ย

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.โสภณ โสภณมงคลรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี  ได้เชิญหัวหน้าพยาบาลและพยาบาลวิชาชีพที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในขณะเกิดเหตุที่มีกลุ่มผู้บาดเจ็บเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยใช้เวลาในการให้ปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

นาง นฤมล ร่วมคิด หัวหน้าฝ่ายพยาบาล ของโรงพยาบาลเซ็ลทรัลปาร์ค ได้เล่าว่า ทางโรงพยาบาลยืนยันว่ากรณีมีการปาระเบิดที่หน้าห้องฉุกเฉินนั้น ยืนยันว่าจุดเกิดเหตุไม่ใช่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินแต่อย่างใด และไม่มีความวุ่นวายใดภายในห้องฉุกเฉินหรือตัวอาคารของทางโรงพยาบาล โดยขณะที่พยาบาลและตนกำลังปฐมพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับเสียงระเบิดดังขึ้นอยู่นอกตัวอาคาร แต่ก็ไม่ได้ออกไปดูและสั่งห้ามเจ้าหน้าที่และบุคลากรของทางโรงพยาบาลออกไป ก่อนจะรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และในวันนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่มาตรวจเก็บหลักฐานที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล ได้ยืนยันว่าเสียงที่ดังไม่ใช่วัตถุระเบิดแต่อย่างใด เป็นเพียงประทัดยักษ์เท่านั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน