X

รปภ ดวงกุดเดินข้ามถนนถูกรถยนต์พุ่งชนดับคาที่

รปภ ดวงกุดเดินข้ามถนนถูกรถยนต์พุ่งชนดับคาที่ ส่วนคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 10 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท.สำราญ  ช่วยท้าว  สารวัตรสอบสวน สภ บางแก้ว  สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต  ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 10 มุ่งหน้าอำเภอบางพลี  ตำบลบางพลีใหญ่  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่เลนขวาสุด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสนิท ครุฑโท อายุ 62 ปี สภาพมีบาดแผลตามลำตัวแขนขาหัก ถัดไปประมาณ 15 เมตร  พบเศษชิ้นส่วนรถยนต์แตกหักกระจายเกลื่อนพื้นถนน  ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ. บางแก้ว ก่อนหน้าแล้วพร้อมผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัทตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายกำลังเดินข้ามถนนจากฝั่งตรงข้าม เพื่อที่จะกลับบ้านพักซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าว ระหว่างเดินข้ามมีรถยนต์ได้พุ่งชนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตร ปกติผู้ตายจะเดินไปข้ามสะพานลอยที่อยู่ไกลประมาณ 500 เมตร แต่วันนี้ไม่ทราบว่าทำไมผู้ตายมาเดินข้ามถนนจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน