X

คืบหน้า สี่วัยรุ่นบุกปาระเบิดในโรงพยาบาลย่านบางพลี ตำรวจเตรียมออกหมายจับแล้ว

จากกรณีสี่วัยรุ่นบุกปาระเบิดในคู่อริ แล้วตามมาปาระเบิดที่ลาดจอดรถโรงพยาบาลย่านบางพลี คืบหน้าล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุพร้อมเตรียมออกหมายจับแล้ว

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 9 พฤษภาคม 2562 ได้มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนสี่คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาก่อเหตุปาระเบิดปิงปองใส่กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีภายในชุมชนเกาะบางโฉลงและลานจอดรถหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเซ็นทรัลปาร์ค  ตำบลบางโฉลง  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 10 พฤษภาคม 2562   พ.ต.ท. ประมวล  ทองภู  รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บางพลี  พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้พาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ  เดินทางมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุภายในชุมชนเกาะบางโฉลง สอบพยานเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนเตรียมขออนุมัติหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุม 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดี ในข้อ ร่วมกันพกพานำพาวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่อาจออกใบอนุญาตให้ได้ และมีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครอง ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในทาง เมือง ชุมชน สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาพยามฆ่าด้วยหรือไม่ต้องรอสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมหากพบเข้าข่ายก็จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุประกอบด้วย 1นาย ธนัชพล กาฬภักดี หรือเบียร์ 2.นายอานนท์  แซ่ตั้ง  3.นายกฤษฎา  คำดี และ 4. นายรัชชานนท์ หรือ กาย ชมบุตร อายุ 19 ปีพลาดท่าล้มถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บรุมทำร้ายจนตกคลองได้รับบดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเซนทรัลปาร์ค ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวเอาไว้แล้ว

ส่วนชนวนการก่อเหตุมาจากการตามมาล้างแค้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน จนมีผู้บาดเจ็บสาหัสมาแล้วถึงสองครั้ง สาเหตุมาจากมองหน้ากันระหว่างขี่รถจักรยานยนต์แล้วเกิดความไม่พอใจ จึงตามมาล้างแค้นกันจนกระทั่งมาก่อเหตุในครั้งนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน