X

กลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมสะกรรมสองหนุ่มโรงงานเจ็บสาหัส ล่าสุดกลุ่มชายฉกรรจ์ย่องเข้ามอบตัวแล้ว

กลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมสะกรรมสองหนุ่มโรงงานเจ็บสาหัส กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพตอนเกิดเหตุเอาไว้ได้ ล่าสุดกลุ่มชายฉกรรจ์ย่องเข้ามอบตัวแล้ว อ้างว่าคนเจ็บพูดจาท้าทายก่อน

เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 หลังจากโลกโซเชียนได้มีการนำคลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายชายสองคนที่ภายในซอยแห่งหนึ่งในย่านสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าจุดที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 6 ชุมชนหลังวัดกลางสวน ซอยโรงพยาบาลพระประแดง ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้พบกับนาย สมาน ร่วมกัน อายุ 54 ปี ที่อยู่ 82/1 หมู่ที่ 6 ชุมชนหลังวัดกลางสวน ซอยโรงพยาบาลพระประแดง ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พ่อของนายดนุพล ด้วงกัน อายุ 32 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เกิดเหตุที่ หลังถูกรุมทำร้ายพร้อมกับนายทศพล อยู่ยอด อายุ 27 ปี เป็นเพื่อนของลูกชายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ก่อนที่นายสมาน  จะพาชี้จุดที่เกิดเหตุและดูภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าจุดที่เกิดเหตุยังมีคราบเลือดและกระถางต้นไม้สีขาวที่กลุ่มวัยรุ่นที่ใช้เป็นอาวุธตีจนได้รับบาดเจ็บยังมีคราบ เลือดติดอยู่

ทางด้านนายดนุพล หนึ่งในผู้บาดเจ็บได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่  17 เวลาประมาณ 23.55 น ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อมากดเงินที่หน้าร้านสะดวกซื้อกับเพื่อน 2 คนที่ปากซอยโรงพยาบาลพระประแดง พอตนกดเงินเสร็จจะขี่รถจักรยานยนต์กลับเครื่องเกิดมีปัญหาเบาดับ ตนจึงได้พยายามเบิ้ลเครื่องเอาไว้ไม่ให้รถดับกรยานยนต์ใช้ได้ตามปกติ prathan ขับรถจักรยานยนต์ออกมาพร้อมเพื่อนได้ยินเสียงตะโกนมาจากกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุว่าขับรถดีๆหน่อยเหมือนกับไม่พอใจตนที่เบิ้ลเครื่องเสียงดัง แล้วต้นกล้าขับรถกลับมาที่บ้านปกติแล้วกำลังจะไปช่วยแม่เก็บของที่งานวัดก็กำลังเก็บของจะเดินเข้าบ้านข่มขู่ทำร้ายต่อปีเข้ามาทำร้ายตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561   กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดที่มีภาพปรากฏอยู่บนคลิป ได้พากันเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ประเสริฐ  บัวขาว ผู้กำกับการตำรวจภูธรสำโรงใต้ สมุทรปราการ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ประกอบด้วย นายสุรศักดิ์ กอหาญ อายุ 34 ปี  นายอานนท์  เกิดมนต์  อายุ 25 ปี  นายอานนท์ สิทธิสงค์  อายุ 23 ปี และ นายนันทศักดิ์ นาเพ็ชร์  อายุ 21 ปี  4 ชายฉกรรจ์ที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด ขณะรุมทำร้าย นายดนุพล ด้วงกัน อายุ 32 ปี และ นายทศพล อยู่ยอด อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ได้ให้การอ้างว่า คู่กรณีทั้งสองพูดจาไม่สุภาพ ท้าทายว่า อยู่ละแวกนั้นจะทำอะไรก็ได้   ถ้าข้องใจให้มาเจอกันได้ ก่อนที่จะแจกอาวุธลับให้พวกตน ด้วยความเจ็บใจที่ถูกหยามจึงได้ยกพวกไปรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บดังกล่าว

โดยระหว่างก่อเหตุ ได้มีเพื่อนบ้านในละแวกนั้นที่เห็นเหตุการณ์ ได้พยายามเข้ามาห้ามปราม แต่ขณะนั้นทุกคนยังมีอารมณ์ฉุนเฉียวอยู่ จึงตะลุมบอนตามภาพที่ปรากฏ ส่วนที่เข้ามามอบตัวในวันนี้นั้น หลังก่อเหตุพวกตนก็ไม่ได้หลบหนี และไม่คิดว่าในจุดที่พวกตนก่อเหตุจะมีกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพพวกตนเอาไว้จึงยอมจำนนต่อหลักฐานและยอมรับในการกระทำของพวกตน ประกอบกับกระแสสังคมในสื่อออนไลน์ ที่ออกมาในลักษณะโจมตี โดยไม่ทราบมูลเหตุที่แท้จริง พวกตนจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ  ก่อนที่จะสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนการส่งฟ้องศาล หลังจากนั้นได้ปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้งหมดไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนีและผู้ก่อเหตุทั้งหมดก็เป็นคนเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง โดยที่พนักงานสอบสวนยังมิได้ออกหมายจับ รอการรวบรวมหลักฐานและสอบพยานเพื่อส่งสำนวนการสอบสวนฟ้องต่อศาลเพื่อพิจารณาความผิดตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน