X

มือปืนควบจักรยานยนต์ไล่ยิงหนุ่มวัย 28 ปีสาหัสก่อนแข็งใจขับรถไปหาหมอตำรวจเร่งแกะฉนวนเหตุลงมือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง พบผู้ได้รับหนุ่มวัย 28 ปี ถูกยิงเข้าชายโครง จากการตรวจสอบรถของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบกองเลือดภายในรถ และรูกระสุน 3 รู จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่เร่งแกะฉนวนเหตุการลงมือครั้งนี้

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 ก.พ.61 ร.ต.อ.จิระวัฒน์ อ่องสา พงส.สภ.พระสุมทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดงว่ามีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมาพักรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก. พ.ต.ท.นาวิน ทองสง่า รอง.ผกก.สส พ.ต.ท.ชนมภูมิ เหลืองห่อ สวป.สภ.พระสุมทรเจดีย์

ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบนเตียงคนไขพบ นาย ปริญญา ศิลาลาศ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/4 หมู่ที่ 3 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ถูกอาวุธลูกกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาดยิงเข้าบริเวณชายโครงด้านขวากระสุนฝังในแพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแต่ไม่สามรถให้การได้ บริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแจ็ส 5 ประตู สีบรอนด์-เงิน หมายเลขทะเบียน 4 ก ย 8430 กทม. ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบรอยเลือดไหล เปลื้อนเบาะนั่ง บริเวณประตูหลังด้านขวาใกล้กระจกหน้าต่างพบรอยลูกกระสุนปืนเจาะเข้าไปด้านใน 1 นัด บริเวณข้างรูปเสียบกุญแจพบรอยคล้ายลูกกระสุนปืนถากไปรอยบุบ ด้านประตูด้านท้ายรถและกันชนท้ายมีรอยลูกกระสุนปืนเจาะเข้าอีกจำนวน 2 นัดก่อนที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ภายในซอยวัดแหลมฟ้าผ่าด้านหน้าร้าน กล่ำแสง รีไซเคิล เลขที่ 139 ม.6 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

บริเวณด้านหน้าร้านบนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .357 ตกอยู่ 1 ปลอกและบนพื้นถนนฝั่งตรงข้ามร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 2 ปลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะบันทึกภาพและสอบถามข้อมูลกับชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย อุดร พุ่มทองคำ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 6 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าในขณะนั้นตนนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านเห็นรถยนต์เก๋งของผู้บาดเจ็บขับมาตามทางมุ่งหน้าไปยังแยกวัดแหลมฟ้าผ่าโดยมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมาก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3ครั้งและรถจักรยานยนต์ได้เร่งเครื่องหลบหนีไป ตนจำได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์แบบผู้ชายแต่งซิ่ง ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เค-อาร์ สีเขียว แต่จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้เร่งเครื่องผ่านหน้าบ้านที่ตนนั่งอยู่ไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมาเห็นรถยนต์เก๋งเลี้ยวรถกลับมุ่งหน้าไปทางปากซอยวัดแหลมอย่างเร็วตนคาดว่าคนขับรถเก๋งน่าจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บแน่

ทาง พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสุมทรเจดีย์ กล่าวว่าสาเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากเรื่องขัดแย่งส่วนตัวกับผู้บาดเจ็บจึงคิดจะปิดบัญชีแค้นแต่ไม่สำเร็จ ก่อนเร่งสั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาข่าวพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้อง CCTV ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีพร้อมทั้งเชิญตัวญาติผู้บาดเจ็บและคนที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการลงมือในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน