X

พ่อเลี้ยงมือโหดตบหัวลูกเลี้ยงวัยสองขวบกระแทกพื้นจนสมองบวมเข้ามอบตัวแล้ว

พ่อเลี้ยงมือโหดตบหัวลูกเลี้ยงวัยสองขวบกระแทกพื้นจนสมองบวมเข้ามอบตัวแล้ว หลังน้าสาวของเด็กชายดังกล่าว เข้าแจ้งความว่าหลานถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล

จากกรณีเมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 16 กุมภาพัน 2561 นางนวลฉวี บริสุทธิ์  26 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท กทม.หลังหลานชายคนเล็กที่ชื่อ ด.ช.นิว อายุ 2 ขวบ 7เดือน ที่คาดว่าถูกทำร่างกาย จนมีอาการหัวสมองบวม ร่างกายบอบซ้ำ ปากแตก โดยก่อนหน้านี้ นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์เด็กเล็กวิทยาเขต สิรินธรราชวิทยาลัย และถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา โดย นางนวลฉวี เปิดเผยว่า สำหรับน้องนิว มีศักดิ์เป็นหลานเป็น ลูกของพี่ชายที่ชื่อนายทองดี บริสุทธิ์ โดยก่อนหน้านี้ พี่ชายตนได้แต่งงานกับ นางวิ ไม่ทราบนามสกุล  จนมีลูก 2 คน คนโตชื่อน้องวิว เรียนอยู่ ป.1 และคนเล็กชื่อน้องนิว หลังจากน้องนิว คลอดได้ไม่นานนาง วิ ก็ได้เลิกลากับ นายทองดี พี่ชายของตน และต่อนาง วิ  ก็มาทำงานร้านคาราโอะแห่งหนึ่ง ที่ จ.สมุทรปราการ  โดยที่นาง วิ แอบขึ้นไปไปรับน้องนิว มาอยู่ด้วยก่อนที่นางวิ จะไปคบนาย เอิง ไม่ทราบชื่อจริง ลูกค้าที่มาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะที่ทำงานอยู่ ซึ่งปกติตนไปเยี่ยมหลานอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดสุดพบว่าหลานชายแขนหัก นางวิ ผู้เป็นแม่อ้างว่าน้องตกเตียง  และต่อมาได้ทราบข่าวว่าหลานเข้าโรงพยาบาล จึงมาเยี่ยมพบว่าหลานอยู่ในสภาพโคม่าเนื้อตัวมีแต่ลอยเขียวช้ำ จากการสอบถามจากนางวิ อ้างว่าไม่ทราบบอกเพียงแต่ว่าลูกชนประตู  แต่ก็ยอมรับว่าถูกนายเอิง พ่อเลี้ยงตี นางนวลฉวี  ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สนพญาไท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำว่า ต้องนำแม่คือ นางวิ มาแจ้งความ และต้องไปแจ้ง ท้องที่เหตุ คือพื้นที่สมุทรปราการ  นางนวลฉวี จึงได้กลับมาเกลี่ยกล่อมให้นางสาวมณี  สาวิสา อายุ  24ปี แม่ของ ด.ช.นิว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ให้ตรวจสอบในเรื่องนี้

ต่อมาในเวลา 16.00 น. ของวันเดียวกันนางสาวมณี สาวิสา อายุ 24ปี แม่ของ ด.ช.นิว พร้อมด้วยนายตะวัน จันทรัตน์ อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยง ได้หอบหลักฐานต่าง ๆ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ เพื่อขอให้สอบสวนหาสาเหตุของอาการบาดเจ็บของน้องนิว ที่คาดว่าถูกทำร่างกาย โดยมีอาการหัวสมองบวม ร่างกายบอบช้ำปากแตก โดยก่อนหน้านี้ นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศูนย์เด็กเล็กวิทยาเขต สิรินธรราชวิทยาลัย และถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อสองวันที่ผ่านมา

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนาวสาวมณี ผู้เป็นแม่ และนายตะวัน พ่อเลี้ยง ของน้องนิว ได้พบพิรุธ หลายอย่างจึงทำการแยกตัวออกมาสอบปากคำคนละห้อง ใช้เวลาในการสอบสวนนายตะวัน พ่อเลี้ยง นานกว่า 2 ชั่วโมง ล่าสุด นายตะวัน  ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทุบหลังน้องนิว จริงโดยอ้างว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด  นายตะวัน  เล่าว่าวันเกิดเหตุ เป็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วงเย็นขณะที่น้องนิว อยู่ในห้องพักกับตนเองสองคน ตนเห็นว่าเย็นมากแล้วจึงบอกให้น้องนิว ไปอาบน้ำเพื่อทานข้าวและนมก่อนจะเข้านอน แต่น้องก็ไม่ยอมลุก จึงเกิดความโมโหเนื่องจากเหนื่อยมาจากการทำงานจึงให้ฝ่ามือตบที่หัวของน้องนิว ไปหนึ่งครั้งจนน้องนิว หัวทิ่มไปกระแทกพื้นห้องจนร้องไห้และลุกไปอาบน้ำมาทานข้าวและนมตามปกติ ก่อนที่จะเข้านอนกับตนเหมือนดังเช่นทุกคืน โดยไม่มีอาการใด ๆ จนกระทั่งช่วงเช้าน้องนิว ตื่นมาก็มีอาการอ้วกหลายครั้ง รอจนแม่ของน้องนิว  กลับมาตนเองจึงบอกให้พาน้องนิว ไปหาหมอ แต่น้องนิว  กลับไม่มีอาการอะไร จึงยังไม่พาไปหมอ ตนเห็นว่าน้องนิว ไม่เป็นอะไรจึงออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งเย็นทราบจากแม่น้องนิว ว่าน้องนิว มีอาการอ๊วกและชักเกร็งจึงพาส่งโรงพยาบาล   ยืนยันว่าตนรักน้องนิว เหมือนลูกและไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายน้องให้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หากบอกน้องนิวได้อยากบอกว่าพ่อขอโทษที่ทำรุนแรงเกินไปจนน้องต้องเจ็บตัว

ด้าน พ.ต.อ. พิสุทธิ์   จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางแก้ว กล่าวว่า สำหรับคดีนี้หลังสอบปากคำพ่อเลี้ยง ได้ออกมาให้การรับสารภาพว่าตบตีน้องจริงแต่ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกาย  จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำเพิ่มเติมและรวบรวมหลักฐาน ทั้งใบรับรองแพทย์และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้สรุปสำนวนคดีพิจารณา แจ้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนปล่อยตัวกลับไปรอส่งสำนวนเพื่อฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน