X

พ่อเมืองปากน้ำ นำประชาชนจิตอาสาพระราชทานร่วมพัฒนาสองฝั่งถนนสุขุมวิทเฉลิมพระเกียรติ

นายชายชาติ  อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดประธานนำประชาชนจิตอาสาพระราชทานร่วมพัฒนาสองฝั่งถนนสุขุมวิทเฉลิมพระเกียรติ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2562 นายชายชาติ  อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดประธานเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ เราทำความดีด้วยหัวใจ หนึ่งจังหวัดหนึ่งถนนเฉลิมพระเกียรติ พัฒนาถนนสุขุมวิทและคลองชายทะเล เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก  ที่ทางจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ร่วมกันจัดขึ้นโดยมีหัวหน้าส่วนราชการหัวหน้าฝ่ายรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการตำรวจทหารและประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมในกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้เป็นประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้ พร้อมนำผู้เข้าร่วมในโครงการจิตอาสากล่าวคำปฎิญาณ เราทำความดีด้วยหัวใจ ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ก่อนปล่อยขบวนจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ออกบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งจิตอาสาทุกคนต่างพากันสวมใส่สวมเสื้อ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ และสวมหมวกสีฟ้า พร้อมผ้าพันคอสีเหลืองเข้าร่วมในกิจกรรม ทำความสะอาดสองฝั่งถนนสุขุมวิททั้งขาเข้าและขาออก รดน้ำต้นไม้สร้างความร่มรื่นให้สองฝั่งถนนลดมลพิษทางอากาศ และลงเรือเก็บขยะมูลฝอยในลำคลองระบายน้ำชลประทานริมถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นแบบอย่างในการพัฒนาสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ในชุมชนให้มีสภาพที่ดีขึ้น และยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทั่วไปได้หันมาใส่ใจร่วมกันอนุลักษณ์สิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน