X

ตำรวจพอรู้ตัวมือมีดโหดฟันคอนักเรียน ม.3 ดับแล้วจอออกหมายจับ

รอง ผบช ภาค 1 เดินทางมาติดตามคดี เบื้องต้นตำรวจพอรู้ตัวมือมีดโหดฟันคอนักเรียน ม.3 ดับแล้ว จอออกหมายจับ คาดน่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ว ๆ นี้

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกคืนวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งนักเรียนชั้น ม 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอเสียชีวิตที่ ภายในซอยหนามแดง – บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการนั้น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าวจนกระทั้งล่าสุดพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วรอรวบรวมพยานและหลักฐานการเชื่อมโยงเพื่อขออนุมัติหมายจับ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่หันมาให้น้ำหนักประเด็นที่เกิดจากสถาบันและเรื่องส่วนตัว  ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายของวันนี้  พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช ภาค 1 ได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางแก้ว เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ด้วยตัวเอง โดยเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมสรุปนานกว่า 2 ชั่วโมง

พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช ภาค 1  ได้เปิดเผยว่า ในเรื่องที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานตามข้อเท็จจริง จากสถานที่เกิดเหตุโดยการสอบถามพยานทั้งหมดตามขั้นตอนและขบวนการอยู่ระหว่างการเดินทั้งสิ้น ส่วนประเด็นและสาเหตุเราให้น้ำหนักไปทางเรื่องสถาบัน แต่ประเด็นอื่นก็ยังมีอักเยอะและมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ ส่วนผู้ต้องสงสัยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและพยานทั้งหมดมาทำการสอบสวน พร้อมทั้งประสานฝ่ายผู้เสียหายคือคนตายและบาดเจ็บด้วยรวมทั้งอาจารย์และผู้ปกครองอยู่ระหว่างรวบรวมอยู่ ตามขั้นตอนแล้วเจ้าหน้าที่ทุกส่วนทำงานกันได้มากพอสมควรแล้ว คาดว่าน่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน