X
นักเรียนท้องเสียหมู่ 30 คน

นักเรียนชั้นประถมกว่า 30 คนถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังดื่มนมโรงเรียนแล้วท้องเสีย

สมุทรปราการ – นักเรียนชั้นประถมกว่า 30 คนถูกหามส่งโรงพยาบาลบางพลีอย่างเร่งด่วน หลังดื่มนักเรียนทั้งหมดดื่มนมโรงเรียนแล้วเกิดอาการท้องเสียและอาเจียน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 กุมภาพัน 2561 ครูและอาจารย์ โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลี อ.บางพลี  ได้ช่วยกันลำเลียงเด็กนักเรียน ชาย-หญิง ชั้น ป.5 ของโรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง กว่า 30 คน ที่มีอาการท้องเสียและอาเจียนส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลีอย่างเร่งด่วน หลังนักเรียนทั้งหมดดื่มนมโรงเรียนที่บรรจุอยู่ในถุงและมีอาการท้องเสียและอาเจียน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยได้รับการเปิดเผยจากหนึ่งในอาจารย์ที่นำนักเรียนมาส่งที่โรงพยาบาล ว่า  เมื่อช่วงเช้าก่อนเข้าห้องเรียน ครูนำนมถุงหรือนมโรงเรียนมาแจกให้เด็กนักเรียนรับประทานตามปกติ แต่หลังจากที่เด็กนักเรียนดื่มนมเข้าได้ไม่นาน ก็มีอาการท้องเสีย ต้องเข้าห้องน้ำ บางรายอาเจียนออกมา ครูและอาจารย์จึงช่วยกันนำนักเรียนที่ท้องเสียกว่า 30 คนส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้แพทย์รักษา ล่าสุดเด็กนักเรียนอาการปลอดภัย แต่ทั้งนี้ แพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ข้อมูลระบุว่า นมถุงที่นำมาแจกให้เด็กนักเรียนรับประทาน เป็นนมตามโคราการของภาครัฐ ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่เคยปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนท้องเสียหรืออาเจียน หลังดื่มนมแต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน