X

คืบหน้า กรณีนักเรียน ม.3 เทพศิรินทร์ถูกฟันคอดับกลางถนน ตำรวจพุ่งเป้าเรื่องสถาบัน

สมุทรปราการ – คืบหน้า กรณีนักเรียน ม.3 เทพศิรินทร์ถูกฟันคอดับกลางถนนเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจพุ่งเป่าเรื่องสถาบัน ขณะเดียวกันญาติผู้ตาย ได้เดินทางมาให้ปากคำ และติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 จากกรณีที่นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ได้ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซด์แล้วโดนตามประกบฟันคอเสียชีวิตและเพื่อนได้รับบาดเจ็บไปอีก 3 ราย  เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาบนถนนสายหนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ หาเบาะแสผู้ก่อเหตุโดยบูรณาการร่วมกับฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ  และฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่หาเบาะแสะทั้งเส้นทางการหลบหนี แกะรอยผู้ก่อเหตุภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ขณะที่บางส่วนมีการเชิญตัวเยาวชนที่เคยถูกทำประวัติไว้ก่อนหน้านี้เคยเป็นคู่ขัดแย้งระหว่างสถาบันมาทำการสอบปากคำ พร้อมกับเชิญพยานทั้งในกลุ่มเพื่อนและพยานแวดล้อมมาทำการสอบสวนด้วยเช่นกัน

โดยฝ่ายสืบสวนให้ข้อมูลเพียงสั้นๆว่า คดีนี้มีความคืบหน้าบ้างแล้ว แต่ขอความชัดเจนในเรื่องเบาะแสของผู้ก่อเหตุก่อน จึงยังไม่สะดวกให้ข้อมูลต่อสื่อมวลชน เกรงว่าจะเสียรูปคดี เบื้องต้นตั้งไว้หลายประเด็นทั้งการฟันผิดตัว รวมไปถึงความขัดแย้งเรื่องสถาบันการศึกษา เพราะพบว่าผู้ก่อเหตุมุ่งทำร้ายเฉพาะเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว และเลือกก่อเหตุในวันสถาปนาของทางโรงเรียน ที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บเรียนอยู่

ขณะที่น้าชายและญาติของนายรชต หรือเบิ้ล พิลาหลวง อายุ 15 ปี เหยื่อคมมีดโหดวันนี้ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนพร้อมทั้งนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพน้องเปิ้ล ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดร ในช่วงบ่ายวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน