X

รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ หักหลบรถเบียดชนท้ายสองแถว ผู้โดยสารเจ็บกว่าสิบราย

สมุทรปราการ – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ หักหลบรถที่เบียดเข้ามาจึงตัดสินใจหักหลบไปเลนซ้ายทำให้ชนท้ายสองแถวซึ่งมีผู้โดยสารมาหลายคนได้รับบาดเจ็บกว่าสิบราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 กุมภาพัน 2561 ร.ต.อ.นิพล คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ พุ่งชนท้ายรถสองแถวสาย ปากน้ำ-ตำหรุ-คลองเก้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้า หน้าตลาดตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย รถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์ และรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถสองแถวสาย ปากน้ำ-ตำหรุ-คลองเก้า ยี่ห้อ อีซูซุ สีส้ม ทะเบียนป้ายเหลือง 10-4880 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายรถถูกชนจนยับเยิน ภายในรถมีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย / เป็น ชาย 2 ราย และเป็นหญิง 11 ราย ถูกลำเลียงนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัชทรินทร์ บางปู  ใกล้กันพบ รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ของบริษัท เอ็ม ที โอ เค จำกัด ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 60-3809 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ในสภาพด้านหน้ายุบเข้าไปเล็กน้อย

จากการสอบถามนายลือชา  ยุภานิช  คนขับรถสองแถวที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนจอดรถรอรับพนักงาน อยู่ที่บริเวณริมถนนหน้าตลาดตำหรุ ระหว่างที่พนักงานกำลังขึ้นรถ จูจู รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ คันดังกล่าว ซึ่งวิ่งมาจากสามแยกตำหรุ ได้พุ่งชนท้ายรถของตนอย่างเต็มแรงโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้พนักงานที่อยู่ระหว่างขึ้นรถสองแถวทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

ขณะที่ นายเฉลิม  อ่อนนิ่ม  คนขับสิบล้อให้การอ้างว่าขณะที่ตนขับมาถึงที่เกิดเหตุในช่องทางเลนกลาง อยู่ ๆ รถที่วิ่งมาทางด้านเลนขวาได้เบียดเข้ามาหารถตน ด้วยความตกใจตนจึงได้หักหลบเข้าเลนซ้ายและเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสองแถวคันดังกล่าวที่จอดรอรับผู้โดยสารอยู่อย่างจัง จนผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถกระเด็นไปรวมกันอยู่ที่ด้านหน้าได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว คนขับรถทั้งสองคันมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน