X

เฒ่าวัย 66 ถูกบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อเฉี่ยวจนล้ม ถูกล้อหางพ่วงทับกะโหลกแตกดับคาที่

เฒ่าวัย 66 ปี ยืนข้างถนนรอข้าม ถูกรถบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อเฉี่ยวชนจนล้มลงไปนอนกับพื้นถนน ก่อนถูกล้อหางพ่วงทับซ้ำจนกะโหลกแตกดับคาที่

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 เมษายน 2562 ร.ต.อ.ปุญณวิศวก์  ชัยชาญบุญญะสิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทับคนเสียชีวิตที่ภายในซอยวัดมหาวงศ์ หมู่ 7 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายตี๋ โภคผลเจริญดี อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่  7 / 12 หมู่ 7 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดกะโหลกแตกมันสมองปนเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 82 – 9253 กำแพงเพชร ทะเบียนหางพ่วง 82-9254 กำแพงเพชร จอดอยู่ ที่บริเวณล้อหน้าของหางพ่วงข้างซ้ายมีรอยเลือดสาดกระเซ็นติดอยู่ที่ล้อและบังโคลน จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ผู้ตายยืนอยู่ริมถนนภายในซอยดังกล่าวเพื่อที่จะเดินข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งขณะรถพ่วงวิ่งผ่านเข้ามา อยู่ๆ ผู้ตายได้ล้มลงไปกองอยู่กับพื้นถนนศรีษะพาดเข้าไปในช่วงล้อหน้าของหางพ่วงของรถคันดังกล่าวจึงถูกล้อทับจนกะโหลกศีรษะแตกเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะที่ผู้ตายยินอยู่ริมถนนอาจจะถูกรถพ่วงคันดังกล่าวเฉี่ยวจนเสียหลักล้มจึงถูกล้อของหางพ่วงทับเข้าที่บริเวณศีรษะจนกะโหลกแตกเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน