X

ลูกน้องกำนันดวงกุด มุดเข้าไปดูช่วงล่างรถกระบะ แม่แรงยกรถเกิดล้มทับหน้าอกดับคาที่

ลูกน้องกำนันดวงกุด ขึ้นแม่แรงนำล้อกระบะซึ่งจอดนานไปเติมลมยาง ก่อนจะมุดเข้าไปดูช่วงล่างรถ แม่แรงยกรถเกิดล้มรถลงมาทับหน้าอกดับคาที่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2562 พ.ต.ท.วิรัตน์ เตชนันท์ สารวัตรสอบสวน สภ. บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถทับคน มีผู้เสียชีวิตภายในที่ทำการกำนันหมู่ 3 ตำบลบางปู เลขที่ 33/3 ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายจันที ศรีเปีย อาย 64 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ข้างรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์  สีขาว ทะเบียน ปฮ 905  กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณหน้าอกผู้ตายพบรอย เขียวช้ำ เนื่องจากถูกคัดซีของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวทับ โดยที่ใต้ท้องรถ พบแม่แรงที่ใช้สำหรับยกรถ ล้มอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนายไพโรจน์ ซิมสุรชาติ อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำแม่แรงมายกรถกระบะคันดังกล่าวเพื่อถอดล้อ รถกระบะคันดังกล่าวทั้ง 4 ล้อไปเติมลม หลังจากจอดทิ้งไว้นานทำให้ยางแบนทั้ง 4 ล้อ โดยได้ใช้ไม้ลองน้ำหนักรถเอาไว้และถอดล้อออกทั้ง  4 ด้าน และที่บริเวณล้อหน้าข้างขวาที่ผู้ตายนำแม่แรงไปขึ้นไว้ก่อนถอดล้อออก ขณะเกิดเหตุผู้ตายน่าจะมุด เข้าไปดูช่วงล่าง แม่แรงที่รับน้ำหนักล้อหน้าอยู่ ได้เกิดล้มทำให้รถกระบะคันดังกล่าวตกลงมาทับที่บริเวณหน้าอกของผู้ตายก่อนที่พวกตนที่เห็นเหตุการณ์และช่วยกันนำแม่แรงอีกหลายตัวมาทำการยกรถขึ้นก่อนที่จะช่วยกันนำร่างผู้ตายออกมา พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าในระหว่างที่ผู้ตายมุดเข้าไปดูใต้ท้องรถโดยไม่ทันระวังเกิดการทรุดตัวทำให้รถกระบะตกลงมาทับร่างของผู้ตายจนทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน