X

นักศึกษาสาวมหาลัยชื่อดัง ดิ่งคอนโดชั้น 8 ลงมากระแทกพื้นดับปริศนา

นักศึกษาสาวมหาลัยชื่อดัง ดิ่งคอนโดชั้น 8 ลงมากระแทกพื้นดับปริศนา จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและการต่อสู้แต่อย่างใด และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป กระจกหน้าต่างด้านหลังห้องยังถูกล็อคอยู่ ส่วนกล้องวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าว ใช้การไม่ได้ คาดว่าผู้ตายอาจจะเป็นโรคซึมเศร้าหรือมีอาการเครียด จากการเรียนหรือมีปัญหาส่วนตัวหาทางออกไม่ได้จึงคิดสั้น

เมื่อเวลา  07.30 น.วันที่ 25  เมษายน 2562  ร.ต.อ.บรรจง เภชัยภูมิ  รองสารวัตรสอบสวน สภ. บางเสาธง สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตที่คอนโดแห่งหนึ่งภายใน ซอยบางนาการเด้น  10  ต.บางเสาธง  อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังคอนโดดังกล่าวได้พบศพ น.ส.กรรณิการ์ แพร่หลาย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่149/317 ม.13 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ  นอนคว่ำจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะแตก แขนมีรอยฟกช้ำ  ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ  จึงขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย ซึ่งอยู่ชั้นที่ 6 ห้องที่ 98/133  ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและการต่อสู้แต่อย่างใด และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป กระจกหน้าต่างต่างด้านหลังห้องยังถูกล็อคอยู่ ส่วนกล้องวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าวใช้การไม่ได้

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้เข้ามาพักอาศัยที่ห้องดังกล่าวเมื่อประมาณต้นเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมาโดยพักอยู่เพียงคนเดียว และมักมีผู้ชายมาหาบ้างเป็นบางครั้ง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ที่พักอยู่ชั้น 2 กำลังเดินลงมาจากอาคารได้ยินเสียงคล้ายมีวัตถุตกลงมากระแทกพื้นด้านหลังตึก ใกล้กับที่จอดรถรถ จึงเดินมาดูได้พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจอมกองเลือดอยู่ที่พื้นด้านล่าง จึงรีบวิ่งไปแจ้ง รปภ.ของคอนโดให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะเป็นโรคซึมเศร้าหรือมีอาการเครียด จากการเรียนหรือมีปัญหาส่วนตัวหาทางออกไม่ได้จึงขึ้นไปกระโดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 8 ของคอนโดดังกล่าวลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามเจ้าเหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน