X

สาว 15 เดินเล่นสาดน้ำวันไหลสงกรานต์เคหะปากน้ำพลัดตกท่อระบายน้ำขาติดคาฝาท่อ

สาววัย 15 ปี ไปเดินเล่นสาดน้ำวันไหลสงกรานต์เคหะปากน้ำกับเพื่อน พลัดตกท่อระบายน้ำขาติดคาฝาท่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้เครื่องเจาะและเครื่องตัดถ่าง ในการช่วยเหลืออยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำขอของสาววัย 15 ปี ออกมาได้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปราการ ว่ามีหญิงสาววัยรุ่นเดินตกท่อระบายน้ำทำให้ขาติดอยู่ที่ฝาท่อระบายน้ำ ในขณะที่กำลังเล่นสาดน้ำวันไหลสงกรานต์ภายในหมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ หมู่ 6 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพพร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านดังกล่าวซึ่งมีการจัดงานวันไหลวันสงกรานต์ทำให้ทีประชาชนจำนวนมากเข้าไปเล่นสาดน้ำกันทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาวกว่าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพจะฝ่าวงล้อมเข้าไปถึงจุดที่เกิดเหตุต้องใช้เวลานานเกือบชั่วโมง ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของ น.ส.ปิยาณัฐ  อ่างศิลา  อายุ 15 ปี ที่นั่งอยู่กับพื้นถนนในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำและใส่กางเกงขาสั้นนั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดโดยขาข้างซ้ายติดขาอยู่กับช่องว่างระหว่างฝาท่อระบายน้ำทั้ง 2 ที่ทำด้วยปูนไม่สามารถดึงออกมาได้เนื่องจากขาของ น.ส.ปิยาณัฐ  ตกลงไปในท่อทั้งขาจนถึงโคนขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำเครื่องตัดถ่างมาทำการขุดเจาะทะลวงฝาท่อระบายน้ำเพื่อขยายช่องที่ขาของ น.ส.ปิยาณัฐ  ตกลงไปให้ใหญ่ขึ้นเพื่อที่จะนำขาออกมาจากท่อระบายน้ำ แต่ก็เป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากฝาระบายน้ำที่ทำด้วยปูนชนิดแข็งและมีโครงเหล็กอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เวลาในการเจาะขยายฝาท่อระบายน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำขาของ น.ส.ปิยาณัฐ   ออกมาได้ในสภาพมีบาดแผลถลอกหลายแห่งก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน