X

หนุ่มนครสวรรค์เครียดหาเงินใช้หนี้ไม่ทัน ดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก วิญญาณไปกระซิบบอกคนในตึกให้มาดู

https://youtu.be/elBFoQ7ZCWw

หนุ่มนครสวรรค์เครียดหาเงินใช้หนี้ไม่ทัน ดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก วิญญาณได้ไปกระซิบบอกคนในตึกที่กำลังนั่งเล่นเกมส์ให้ขึ้นมาดูศพ 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 เมษายน 2562 ร.ต.ท.อัสนีย์  กองเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอตายเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงหลังห้องพัก ภายในอาคารชุดอริสตันคอนโดทาวน์ ตึก บี ชั้น 6 ห้องที่ 6 / 356 หมู่ 5 ซอยด่านสำโรง 11 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุดสูง 6 ชั้น ที่ระเบียงหลังห้องพักเลขที่ 6 / 356 ชั้น 6  ได้พบร่างของนายเอกรัตน์  กุลน้อย อายุ 39 ปี เป็นชาวจังหวัดนครสวรรค์ ใช้เสื้อแขนยาวสีฟ้าผูกคอตัวเองกับราวเหล็ก ที่ใช้สำหรับตากเสื้อผ้าที่ระเบียงหลังห้องดังกล่าวเสียชีวิต ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูสีฟ้าเพียงผืนเดียว  จึงได้ให้มูลนิธินำศพลงมาตรวจสอบที่พื้นตามลำตัวไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

จากการสอบถามนางสุดใจ  จำปาพุด อายุ 42 ปี พี่สาวของผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มานั่งบนอยู่กับตนว่ากลุ่มใจมีเงินไม่พอไปใช้หนี้สิน  ที่ไปกู้ยืมคนอื่นมา ที่ถูกเจ้าหน้าหนี้มาทวงถามทุกวันทั้ง ๆ ที่ตนเองก็ขยันทำงานเพื่อที่จะหาเงินมาใช้หนี้เขาแล้วทั้งทำงานบริษัท และขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างก็แล้วแต่ก็ยังไม่พอใช้หนี้และเครียดมาก ตนก็ได้แต่ปลอบใจ ให้ผู้ตายใจเย็นเพราะทุกคนก็เป็นหนี้เขาทั้งนั้นรวมทั้งตนเองก็เป็นหนี้เขาเช่นกัน และในช่วงเย็นของวานนี้ผู้ตายได้เดินลงไปซื้อเบียร์มานั่งดื่ม ด้วยความเป็นห่วงจึงให้ลูกสาวคนโตของตนอายุ 19 ปี และเป็นหลานสาวของผู้ตายไปนั่งคุยเป็นเพื่อนกับผู้ตายในระหว่างที่ผู้ตายดื่มเบียร์จนกระทั่งเวลาประมาณตี่ 2 ผู้ตายได้บอกให้ลูกสาวจนไปนอนเพราะตนเองจะนอนแล้วโดยอ้างว่าในวันนี้จะต้องทำโอ ลูกสาวตนจึงกลับมานอนที่ห้องจนกระทั่งเช้าไฟในห้องผู้ตายก็ยังเปิดอยู่ตนจึงเข้าไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีใครตอบตนจึงคิดว่าผู้ตายไปทำงานแล้ว จนกระทั่งช่วงเย็นของวันนี้ลูกสาวได้โทรศัพท์ไปบอกว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงหลังห้องตัวเอง

ด้านนายชวลิต แก้วต้น อายุ 29 ปี ได้เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ร้านค้าชั้นล่าง อยู่ก็ได้ยินเสียงของผู้ตายมากระซิบบอกข้างหูว่าให้ช่วยขึ้นมาดูที่ห้องผู้ตายให้หน่อย สิ้นเสียงตนก็หันไปดูทั้งซ้ายและขวาว่าใครมากระซิปข้างหูของตน แต่ก็ไม่มีตนจึงนั่งคิดอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะตัดสินใจเรียกให้นายศักดิ์สิทธิ์  อินทิสอน อายุ 39 ปี ขึ้นมาเป็นเพื่อนพากันขึ้นมาดูที่ห้องผู้ตายพบว่าประตูหน้าห้องปิดล๊อกอยู่ด้านใน จึงได้ปีนดูที่บานเกร็ดหน้าต่างจึงได้เห็นผู้ตายผูกคอตัวเองตายอยู่ที่ระเบียงหลังห้องจึงรีบลงมาบอกคนดูแลอาคารดังกล่าวให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สินนิฐานว่า หลังจากที่ผู้ตายออกอุบายบอกให้หลานสาวไปนอนโดยอ้างว่าตัวเองจะนอนแล้ว เพราะวันนี้ต้องทำโอ หลังจากที่หลานสาวออกจากห้อง ผู้ตายได้ปิดประตูล๊อกด้านในก่อนตัดสินใจใช้เสื้อแขนยาวผูกคอตัวเองกับราวตากผ้าที่ระเบียงหลังห้องเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน