X

โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษาจัดแข่งกีฬาโอลิมปิคเดย์ สร้างความสามัคคีและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา

นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแพรกษา ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเดย์ ครั้งที่ 6 ที่โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษาจัดแข่งกีฬาโอลิมปิคเดย์ สร้างสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักเรียนและเหล่าบรรดาผู้ปกครอง และคณะครูอาจารย์

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 11 กุมภาพัน 2561 ที่โรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแพรกษา ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเดย์ ครั้งที่ 6  ของโรงเรียนแพรกษาวิเทศศึกษา ซึ่งเป็นประเพณีที่จัดขึ้นทุกปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักเรียนและเหล่าบรรดาผู้ปกครอง และคณะครูอาจารย์

การแข่งขันกีฬาดังกล่าวนั้นถือเป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะนักเรียน เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนโรงเรียนพรกษาวิเทศศึกษา และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแพรกษา ได้แสดงออกถึงศักยภาพในด้านกีฬา เพื่อให้เกิดความสามัคคี รู้จักเสียสละ มีระเบียบวินัย รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการฝึกการเป็นผู้นำ การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ส่งผลให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์  ซึ่งสอดคล้องกันกับแนวทางการจัดการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย เพื่อพัฒนาการทางด้านร่างการอารมณ์และจิตใจ สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข และสามารถนำประสบการณ์เรียนรู้ไปสร้างองค์ความรู้ด้วยตัวเอง

ภายในงานได้มีการแข่งกีฬาประเภทต่างๆ เช่น ชู๊ดบอลลงตะกร้า วิ่งพลัด ฟุตซอล ชักกะเย่อ  หลังจากนั้นคณะกรรมการได้รายงานผลการแข่งขัน และได้มีการประกาศผลรางวัล โดยนายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา เป็นผู้มอบเหรียญและถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน จนกระทั่งเวลา 20.30 น.ของวันเดียวกัน นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแพรกษาได้ทำพิธีปิดการแข่งขัน พร้อมร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลง สามัคคีชุมนุม เสียงดังกึกก้อง ก่อนมอบรางวัลย์ให้แก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันประเภทต่าง ๆ ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันกลับบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน