X

หนุ่มพม่าหอมแก้มสาวขณะเล่นปะแป้งวันไหลสงกรานต์พระประแดง

หนุ่มพม่าวัย 19 ปี ถูกประชาชนคุมตัว และแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมขึ้นโรงพัก หลังไปก่อเหตุปะแป้งแล้วหอมแก้มสาวขณะเล่นน้ำวันไหลสงกรานต์พระประแดง เบื้องต้นทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ และคิดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่ได้ตั้งใจ จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 เมษายน 2562 ในขณะที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีการจัดงานวันไหลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์วันสุดท้ายของ ปี 2562 ได้มีการปิดถนนเล่นสาดน้ำสงกรานต์และมีการแห่นางสงกรานต์ ได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศนับหมื่นคนได้พากันเดินทางไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน และมีการจัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งขึ้นที่บริเวณสามแยกด้านข้างที่ว่าการอำเภอพระประแดง ที่ทางเทศบาลเมืองพระประแดงได้มีการจัดทำอุโมงค์น้ำขึ้นทั้งสองฝั่ง ในระหว่างที่ทุกคนเล่นปะแป้งสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ที่รักษาความสงบเรียบร้อยอยู่ภายในงานได้รับแจ้งจากประชาชนที่มาเล่นสาดน้ำว่ามีการทำอนาจารขึ้นที่บริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต โดยการปะแป้งและหอมแก้มผู้อื่นโดยที่ประชาชนได้ช่วยกันคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ได้พบกลุ่มประชาชนได้ช่วยกันยืนคุมตัวนายสไล  ซอเมียวยาว อายุ 19 ปี สัญชาติพม่า  โดยมีหญิงสาววัย 30 ปี ผู้เสียชี้ยืนยันให้จับกุม เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระประแดง

โดยผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาว ได้เล่าว่า ตนได้เดินทางมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่จัดขึ้นที่บริเวณท่าน้ำพระประแดง ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีกับสามีและลูก ในระหว่างที่กำลังยืนเล่นสาดน้ำอยู่ที่หน้าเวทีคอนเสิร์ต อยู่ ๆ ได้มีชายเข้ามาปะแป้งที่แก้มของตน ก่อนที่จะใช้มืออีกข้างหน้าเกี่ยวล๊อกคอตนเข้าไปหอมแก้ม สามีตนที่ยืนอยู่เห็นเหตุการณ์จึงได้เอื้อมมือไปจับคอเสื้อของชายคนดังกล่าวเอาไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนรักษาความสงบอยู่ใกล้ ๆ ให้มาคุมตัวไป

จากการสอบสวนนายสไล ซอเมียวยาว ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจร้องไห้ตลอดเวลาและพูดภาษาไทยได้เพียงเล็กน้อย ได้ให้การผ่านลามว่า ตนเองเพิ่งเดินทางเข้ามาทำงานในย่านพระประแดงได้ไม่นาน และวันนี้เห็นประชาชนจำนวนมากออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันตนจึงออกมาเล่นบ้าง แต่ในระหว่างที่เอื้อมมือไปปะแป้งที่แก้มผู้เสียหาย รองเท้าที่สวมใส่เปียกน้ำจึงเกิดลื่นมือตนได้ไปจับที่บ่าผู้เสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ และจะประคองตัวเองขึ้นแต่กลายเป็นว่าไปโน้มตัวผู้เสียหาย และหน้าผู้เสียหายได้เข้ามาติดกับหน้าตนเอง ตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ และก็ไม่เข้าใจประเพณีของไทยด้วย ตนยอมรับว่ากลัวมากกลัวจนฉี่จะลาดอยู่แล้ว

เบื้องต้นจากการสอบถามทางผู้เสียหายและสามีไม่ติดใจเอาความ และคิดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่ได้ตั้งใจ  จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน