X

ผู้การปากน้ำปล่อยแถวรักษาความปลอดภัย วันไหลสงกรานต์พระประแดง

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เป็นประธานปล่อยแถวและมอบนโยบาย รักษาความปลอดภัย วันไหลสงกรานต์พระประแดง ปี 2562

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่  21 เม.ย.2562 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เป็นประธานปล่อยแถวและมอบนโยบายงานประเพณีสงกรานต์ พระประแดง 2562 โดยมี พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มร่า รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ปกภพ กดิพิทักษ รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.สุรชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมปล่อยแถว และพ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง   กล่าวรายงาน  ณ สภ.พระประแดง

หน่วยงานภาครัฐ เอกชน พร้อมด้วยประชาชนชาวพระประแดง กำหนดจัดงานประเพณีสงกรานต์พระประแดงประจำปี 2562 ในวันที่ 19-21 เม.ย.2562 โดยในวันที่ 21 เม.ย.2562 ได้จัดให้มีขบวนแห่นางสงกรานต์ ขบวนแห่นก แห่ปลา การเล่นสาดน้ำ  รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การละเล่นพื้นบ้าน ตามประเพณี สืบเนื่องต่อกันมาทุกปี ทำให้ประชาชนจากหลายพื้นที่ ตลอดจนนักท่องเที่ยว เข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก และมักเกิดปัญหาต่างๆ เช่นทะเลาะวิวาท การทำร้ายร่างกายและปัญหาด้านการจราจร  สภ.พระประแดงเป็นหน่วยงานหลักในการรักษาความสงบเรียบร้อย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด มีความชัดเจนในการปฏิบัติ เกิดความปลอดภัยกับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาช่วยงาน ได้กำหนดการบูรณาการในการปล่อยแถว และมอบนโยบายภารกิจประเพณีสงกรานต์พระประแดง2562 โดยจัดให้มีการปล่อยแถว  โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล อาสาสมัคร  จำนวน 650 นาย

ส่วนทางด้านบรรยากาศการเล่นน้ำประชาชนเริ่มทยอยกันเข้าพื้นที่โดยเฉพาะที่หน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดงที่มีดนตรีและมีการเล่นน้ำกันแล้ว มีประชาชนเล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน