X

โจ๋พระประแดงกว่า 50 คันยึดถนนสุขสวัสดิ์ประลองความเร็ว ชาวบ้านวอนตำรวจเร่งแก้ไข

กลุ่มโจ๋พระประแดงกว่า 50 คันยึดถนนสุขสวัสดิ์ประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อน รําคาญ ให้กลับชาวบ้านข้างทางและผู้ใช้รถใช้ถนน วอนตำรวจเร่งแก้ไข

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ ช่วงสามแยกพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ว่ามีกลุ่มจักรยานยนต์ กว่า 50 คัน มาร่วมตัวกันแข่งขันประลองความเร็วกันบน ถนนสุขสวัสดิ์ ช่วงตั้งแต่จุดกลับรถโรงหนังเมเจอร์สุขสวัสดิ์ จนถึงจุดกลับรถสุขสวัสดิ์ 66 และจุดกลับรถท่าเรือ BTS จนถึงจุดกลับรถวัดชมนิมิต เสียงดังสนั่นชาวบ้านหลับนอนกันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่อยู่ข้างทางทั้งสองฝั่งของถนนสุขสวัสดิ์ และประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ได้พบว่ามีกลุ่มวับรุ่นเกือบร้อยคนนำรถจักรยานยนต์มากกว่า 50 คัน ขับแข่งประลองความเร็วกันบนถนนทั้งสองฝั่งเสียงดังสนั่นสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาวบ้านที่สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าว ไม่สามารถวิ่งผ่านไปมาได้ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากกลุ่มรถจักรยานยนต์ที่มาขับแข่งประลองความเร็วมักขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมากันเป็นกลุ่มทำให้รถชาวบ้านไม่สามารถวิ่งผ่านได้

ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ ช่วยเข้ามากวดขันในเรื่องนี้อย่างจริงจังด้วย เนื่องจากในเรื่องนี้ไม่ใช้เพิ่งเกิดแต่เกิดมานานแล้วแต่ไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามากวดขันอย่างจริงจัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน