X

อดีตนักมวย กลายเป็นศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยา คาดอาจพลัดตกน้ำ

หนุ่มวัย 26 ปี อดีตนักมวยของค่ายมวยศิษย์พนมรุ้ง กลายเป็นศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยา ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดอาจพลัดตกน้ำ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 เมษายน  2562    พ.ต.อ. ประเสริฐ บัวขาว ผกก สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ท้ายซอยวัดมหาวงศ์  ตำบลสำโรงใต้  อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในแม่เจ้าพระยาห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตรได้พบศพชายเสียชีวิตลอยเกยตื้นอยู่บนขี้เลนเนื่องจากเป็นช่วงแม่น้ำเจ้าพระยากำลังไหลลงจึงทำให้ศพชายคนดังกล่าวเกยตื้นอยู่บนดินเลน จึงได้ให้มูลนิธิลงไปเดินลุยเลนลงไปนำศพขึ้นมาตรวจสอบที่บนฝั่งพบเป็นศพชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยึดแขนสั้นคอปรกสีเขียวคาดขาว ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ตรวจสอบภายในตัวผู้ตายพบเอกสารระบุชื่อนาย พรเพชร ก๋งเกษม อายุ 26 ปี อดีตนักมวยของค่ายมวยศิษย์พนมรุ้งตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายเป็นอดีตนักมวยเก่าของค่ายมวยศิษย์พนมรุ้ง ที่วางนวมจากวงการมานานหลายปีแล้ว เนื่องจากชกมวยจนมีอาการทางสมองจึงต้องหยุดชก หลังจากที่พ่อซึ่งเป็นกรรมการกีฬามวยได้เสียลงผู้ตายได้กลับไปอยู่กับมารดาที่จังหวัดนครสวรรค์ และเพิ่งลงมาอยู่กับญาติได้เพียง 3 วัน ซึ่งมักจะเก็บอยู่ในบ้านไม่คอยมีใครพบเห็นผู้ตายออกมาข้างนอก จนกระทั่งมีคนมาพบกลายเป็นศพลอยเกยตื้นอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายอาจจะออกมาเดินเล่นเนื่องจากอากาศร้อนและเกิดพลัดตกน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน