X

หนุ่มโคราชหลอนอยากยา กระโดดสะพานลอยเจ็บ

หนุ่มโคราชหลอนอยากยากระโดดสะพานลอยเจ็บ ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือได้ลงจากรถแล้วไปเดินกลางถนนหวังให้รถชน ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาได้

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีชายกระโดดจากสะพานลอยข้ามถนนศรีนครินทร์ บริเวณหน้าบริษัทซีเคชู จำกัด ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนายพิพัฒน์ นาดี อายุประมาณ 25-30 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนงงพูดจาไม่รู้เรื่องวกไปวนมา นั่งอยู่กับพื้นถนนในสภาพ แขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในระหว่างนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถ ผู้ได้รับบาดได้ถอดเฝือกลมออกแล้ววิ่งลงจากรถ ลงมาเดินอยู่กลางถนนเพื่อต้องการให้รถชน  เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยกันควบคุมตัวนายพิพัฒน์ เอาไว้ได้ก่อนพาขึ้นรถพาตัวมาที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการควบคุมก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายประทีป ชาคม อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายอาหารอีสาน ใกล้จุดที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำอาหารให้ลูกค้าอยู่หน้าที่ร้านชายดังกล่าวได้เดินเข้ามาขอน้ำกิน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปตักน้ำกินที่ด้านหลังตน ก่อนที่จะวิ่งขึ้นไปบนสะพาน และปีนรั้วราวสะพานลอยห้อยตัวออกมาด้านนอก ก่อนที่จะปล่อยมือทิ้งตัวหงายท้องลงมากระแทกพื้นถนนด้านล่าง  ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูพบว่าชายคนดังกล่าวแขนหักจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการสอบถามนายพิพัฒน์ ซึ่งให้การพอจับใจความได้ว่า  ตนเองได้เสพยาไอซ์มาเมื่อประมาณ  3 วันก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นนายพิพัฒน์จำอะไรไม่ได้และพูดจาไม่รู้เรื่อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวนายพิพัฒน์ เอาไว้ก่อนมอบให้มูลนิธินำนายพิพัฒน์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ให้แพทย์ทำการรักษาให้อยู่ในอาการปลอดภัย ก่อนที่จะนำตัวมาทำการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน