X

หนุ่มเมาสารเสพติดใช้หินขว้างใส่รถชาวบ้านเสียหายหลายคัน

หนุ่มเมาสารเสพติดคลุ้มคลั่ง ใช้หินขว้างใส่รถชาวบ้านที่สัญจร ผ่านไปมาจนได้รับความเสียหายหลายคัน และวิ่งไล่จะทำร้ายตำรวจที่มาตรวจเหตุการณ์ แล้วถูกรถชนจนล้มลงไปนอนกับพื้น ก่อนจะถูกชาวบ้านประมาณ 20 กว่าคนวิ่งเข้ามารุมประชาทัณฑ์ซ้ำ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2562 ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์  เชาว์เลิศธนกิจ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งใช้ก้อนหินขว้างปาใส่รถยนต์ที่สัญจรไปมาบริเวณถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีรถของประชาชนได้รับความเสียหายหลายคัน หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบชาวบ้านกว่า 20 คน กำลังช่วยกันคุมตัวชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปี ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคลายเมาสารเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่อง ถูกชาวบ้านช่วยกันจับชายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน  และที่บริเวณขาท่อนล่างข้างซ้ายหัก จากการตรวจค้นภายในตัวไม่พบเอกสารหรือบัตรประชาชนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนล๊อกตัวและนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามนายอธิวัชร์ แก้วมณี อายุ 24 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนและพวกกำลังกลับจากขับรถกลับบ้าน เพื่อนที่ขับรถมาอีกคันหนึ่งได้โทรศัพท์มาบอกให้ตนระวัง เพราะบริเวณถนนเทพารักษ์ใกล้ทางเข้าคลองส่งน้ำมีคนดักปาหินใส่รถอยู่ ตนจึงขับรถมาดู ได้เห็นชายคนดังกล่าวยืนอยู่เกาะกลางถนนมีอาการคล้ายคนเมาสารเสพติด ได้วิ่งข้ามถนนไปชนกับรถยนต์เก๋งที่วิ่งมาจนขาข้างซ้ายหัก และพยายามดิ้นรนจะหลบหนี โดยมีชาวบ้านซึ่งเป็นผู้เสียหายหลายคนต่างระบุว่าถูกชายคนดังกล่าวใช้ก้อนหินปาใส่รถได้รับความเสียหายไปประมาณ 5-6 คัน ก่อนที่กลุ่มผู้เสียหายพร้อมด้วยตน จะเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวแต่ชายคนดังกล่าวพยายามต่อสู่โดยถือไม้อยู่ในมือ จึงถูกชาวบ้านและผู้เสียหายเข้ารุมประชาทัณฑ์ โดยก่อนหน้าที่ได้ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้ามาระงับเหตุแล้ว  แต่ถูกชายคนดังกล่าวใช้ก้อนหินปาใส่ที่บริเวณขาจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งๆ ที่ตำรวจนายดังกล่าวจะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจนหมดแม็กแล้วแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่กลัว โดยตะโกนว่า ตนเองเคยเป็นทหารมาก่อนจึงไม่กลัวปืน และใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ขว้างใส่ตำรวจสายตรวจคนดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย

ขณะเดียวกันนายปรีชา  อัคราภิรมย์ อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาวที่ถูกชายคนดังกล่าววิ่งเข้าชนจนกระจกมองข้างแตกและตัวรถยุบ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกลับมาจากจังหวัดจันทร์บุรี กำลังจะกลับบ้านพักผ่านมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นชายคนดัง กล่าววิ่งข้ามาจากเกาะกลางถนนมาชนรถตนที่กำลังวิ่งอยู่อย่างแรงจนกระจกมองข้างด้านขวาหัก และด้านท้ายรถตนกระโดดคล้ายเหยียบอะไรบางอย่างจึงได้รีบจอดรถและลงมาดูได้พบเห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่กลางถนนโดยมีชาวบ้านประมาณ 20 กว่าคนวิ่งเข้ามารุมประชาทัณฑ์ชายคนดังกล่าว ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายชิษณุพงษ์  ศรีศิริโชคชัย อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ท สีบอร์นเทา ทะเบียน ศร 1895 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกชายคนดังกล่าวปาก้อนหินใส่หน้ารถจนฝากระโปรงหน้ายุบ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพาแฟนสาวไปเที่ยวที่ตลาดเรือบินมา และกำลังจะกลับบ้านขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นชายคนดังกล่าวยืนอยู่เกาะกลางถนน ตอนแรกคิดว่าจะเดินข้ามถนน แต่พอตนขับรถมาใกล้ ๆ ชายคนดังกล่าวกับใช้ก้อนหินปาเข้าใส่หน้ารถตน โชคดีที่ตนขับมาไม่เร็วมิเช่นนั้นก้อนหินดังกล่าวอาจจะมาถูกกระจกหน้ารถตน และทะลุเข้าไปถูกใบหน้าของแฟนสาวตนที่นั่งมาทางเบาะด้านซ้าย นอกจากนี้ยังมีรถถูกชายคนดังกล่าวปาหินใส่ได้รับความเสียหายอีกหลายคนทั้งรถตู้รถกระบะและรถจักรยานยนต์ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงตำรวจสายตรวจ ที่มาตรวจสอบและประจันหน้ากับชายผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการคุ้มคลั่งไล่ทำร้าย จนเจ้าหน้าที่สายตรวจต้องใช้อาวุธปืนยังขู่ขึ้นฟ้าจนหมดแม็ค แต่ชายคนดังกล่าวไม่กลัวกับพยายามจะเข้าทำร้ายตำรวจคนดังกล่าวอีกโดยใช้ก้อนหินปาใส่ที่บริเวณหัวเข่าจนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังชื่อ ด.ต.สมจิตร คำนนท์ใส ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางพลี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน