X

สลดหนุ่มชัยภูมิขี่จักรยานยนต์ในเลนด่วนเสียหลักล้มถูกพ่วง 22 ล้อทับร่างเละคาถนน

สลด หนุ่มชัยภูมิ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ในเลนกลางของช่องทางด่วน ก่อนที่จะหักโยกแซงซ้ายรถข้างหน้าก่อนจะเสียหลักล้ม ถูกรถพ่วง 22 ล้อ ที่ขับตามหลังมาทับร่างเละคาถนน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่  10 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำและถูกรถบรรทุกพ่วงทับ มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนบางนา-ตราด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรีในช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 23 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน กกค 4151 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างกันเล็กน้อยพบหมวกกันน็อตแบบเต็มใบสีดำตกอยู่ในสภาพแตกกระจาย ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 72-3757 ชลบุรี หางพ่วง 71-7974 ชลบุรี จอดอยู่เลนซ้าย โดยมีรอยเบรกของล้อรถบรรทุกพ่วงเป็นทางยาว ที่บริเวณล้อด้านหลังของส่วนหัวลากข้างซ้ายพบร่างของนาย วารุพงศ์  ศรีภักดี อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ถูกล้อรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวทับร่างขูดไปกับพื้นถนนในสภาพร่างแหลกเหลวมันสมองและเลือดกระจายเต็มพื้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องช่วยกันเก็บร่างผู้เสียชีวิตและเศษอวัยวะและเศษสมองห่อผ้าขาวเพื่อขึ้นรถไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม นาย นรินทร์ แพทอง อายุ 53 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ได้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปจังหวัดระยอง จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาในเลนกลางของช่องทางด่วน ก่อนที่จะหักโยกแซงซ้ายรถข้างหน้าก่อนจะเสียหลักล้มทำให้คนตายกระเด็นเข้ามาใต้ท้องรถที่ตนกำลังขับมาตนหักหลบไม่ทันและพยามเบรกจนรถหยุดนิ่ง ก่อนที่จะลงมาดูพบว่าล้อหลังทับร่างของผู้ตายจนเสียชีวิตคาล้อจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางเสาธง พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน