X

ฟอร์ด แกนนำเคลื่อนไหวทางการเมือง โร่แจ้งตำรวจหลังถูกสองคนร้ายตามมาทำร้ายถึงบ้านพัก

นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง หนึ่งในแกนนำจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังถูกคนร้าย 2 คน ตามมาทำร้ายถึงบ้านพัก เมื่อกลางดึกของคืนวานนี้ หลังจากเดินทางไปทำกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองล่ารายชื่อถอดถอน กกต. ที่แยกราชประสงค์

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 เมษายน 2562 นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง หนึ่งในแกนนำจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วนัสพงษ์  มัดหา  ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากเมื่อกลางดึกของคืนวานนี้หลังจากกลับกลับจากการทำกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองล่ารายชื่อถอดถอน กกต. ที่แยกราชประสงค์ กำลังจะเข้าบ้านได้ถูกคนร้ายเป็นชายชุดดำ 2 คนบุกเข้าทำร้ายขณะเดินเข้าบ้านพัก ภายในหมู่บ้านทิพวัล ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

นายอนุรักษ์ ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืน หลังจากที่ตนเสร็จกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองล่ารายชื่อถอดถอน กกต. ที่ราชประสงค์ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี คุมตัวไปเสียค่าปรับที่โรงพัก ประมาณ 4 ทุ่มตนได้ว่าจ้างแท็กซี่ให้มาส่งที่บ้านพักในหมู่บ้านทิพวัล ในจังหวัดสมุทรปราการ และในขณะที่ตนกำลังลงจากรถแท็กซี่และเดินเข้าบ้านพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คนใส่ชุดดำและใส่หมวกกันน๊อคสีดำแบบเต็มใบขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามมาจอดที่หน้าบ้านตน หลังจากนั้นชายคนที่นั่งซ้อนท้ายมาได้วิ่งเข้ามาในบ้านพร้อมด้วยไม้หน้าสามเข้ามาตีและทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บที่แขนท่อนบนข้างซ้าย หลังตั้งสติได้ตนจึ่งได้ต่อสู้ป้องกันตัว จนแย่งไม้จากคนร้ายมาได้ และใช้ไม้อันเดียวกันตีคนร้ายจนไม้หัก คนร้ายได้วิ่งหนีไป ตนจึงได้ตะโกนให้ชาวบ้านช่วยไล่จับคนร้ายแต่ไม่ทัน ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายทั้งสองมีการเป็นการเตรียมตัวมาอย่างดี

ตนไม่เคยมีเรื่องขัดแย่งกับใคร จะมีก็ก่อนหน้านี้ ตนได้ไปรณรงค์ทำกิจกรรมทางการเมือง การโกงเลือกตั้ง จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ตนถูกทำร้ายในครั้งนี้ และต่อจากนี้ไปตนต้องพักรักษาตัวซักระยะหนึ่งเมื่อหายดีแล้ว ถึงจะออกมาร่วมเคลื่อนไหวทางการเมืองอีก แต่จะไม่ใส่เสื้อแดง เราจะไม่ยึดติดสีเสื้ออีกแล้วจะใส่เสื้อสีขาว ไปทำกิจกรรมแทน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน