X

สาวถูกกระหน่ำยิงดับคาบ้าน ตำรวจมึนควานหาปมสังหารไม่พบ

สาววัยกลางคนถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตภายในบ้าน พบปลอกกระสุนจำนวนมาก ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปปมสังหารในครังนี้ได้
อัพเดทมือยิงมอบตัวแล้วอ้างทำไปเพราะโมโหแฟนเก่า

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 1 กุมภาพัน 2561 ร.ต.อ. เดชา  สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธงสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกยิ่งเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่  86/ 234 หมู่ 2 หมู่บ้านพฤกษา 86 เฟส 2  ต.ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.สุเนตร  หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านหรู 2 ชั้น ที่บริเวณประตูกระจกหน้าบ้านแตกกระจาย ทั้ง ๆ ที่ยังล๊อกกุญแจอยู่รวมทั้งประตูเหล็กดัด โดยมีปะแจที่ใช้สำหรับไขน๊อตขนาดใหญ่เบอร์ 28 เบอร์ 29 ตกอยู่ภายในรั้วบ้าน 2 อัน ที่บริเวณหน้าประตูมีเลือดหยดเป็นทางไปทางข้างบ้านด้านหลัง และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ที่พื้นหน้าบ้านจำนวน 6 ปลอก หน้าประตูด้านในพบศพนางสาวเหมือนแพร ศรีสุวรรณ อายุ 32 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ส่วนประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล๊อกด้วยกุญแจ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้มูลนิธิใช้คีมตัดเหล็กมาทำการตัดกุญแจออกก่อนเข้าไปตรวจสอบภายใน

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ที่ลำตัวรวมทั้งหน้าอกจำนวน 4 แผล ที่โหนกแกมทั้ง 2 ข้างอีก 2 แผล  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงประสานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหารายนิ้วมือของคนร้าย พร้อมแพทย์โรงพยาบาลบางบ่อมาตรวจสอบเบื้องต้นก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ทราบว่า เหตุน่าจะเกิดช่วงที่เกิดปรากฎการณ์พระจันทร์สีแดง ประมาณ 4 หรือ 5 ทุ่ม เพราะมีชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน แต่ชาวบ้านคิดว่าน่าจะเป็นเสียงประทัดที่ชาวบ้านอาจจะจุดรับปรากฏหารพระจันทร์แดง จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยวคืนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันได้ขับรถผ่านมา ผู้ตายกลายเป็นศพนอนจมกองเลือดอยู่ในบ้านจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นกันซึ่งอาจจะถูกกระจกบาดเข้าที่มือหรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกายจนเป็นแผลฉกรรจ์จนเลือดไหลเป็นทางระหว่างวิ่งไปปีนรั้วกำแพงทางด้านข้างบ้านหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะปีนรั้วกำแพงข้างบ้านเข้ามา แต่ผู้ตายซึ่งคาดว่านั่งอยู่ทีโซฟาในบ้านได้ยินเสียงเดิน จึงเปิดผ้าม่านออกมาดู จึงประจันหน้ากับผู้ก่อเหตุ ด้วยความตกใจผู้ก่อเหตุผู้ก่อเหตุจึงใช้ปืนที่พกมาด้วยกระหน่ำยิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนประเด็นอื่น ๆ เราก็ยังไม่ติดทิ้ง ทั้งประเด็นเรื่องชู้สาว หรืออาจปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อดำเนินการให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน