X

หนุ่มสุดมึนมาร่วมฉลองงานแต่งน้องถูกตบด้วยแก้วเหล้ากลางร้านอาหาร

หนุ่มสุดมึน มาร่วมฉลองงานแต่งน้อง ถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่มากินเลี้ยงฉลองงานแต่งงานที่ร้านเดียวกัน ตบด้วยแก้วเหล้ากลางร้านอาหาร จนเลือดเต็มหน้าหน้า ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 31 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.นเรศ  ลี้เจริญ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านอาหารครัวต้นไม้ ตั้งอยู่ริมถนนกิ่งแก้ว หมู่ 2 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบเศษขวดและเศษแก้วแตกกระจาย เกลื่อนพื้นภายในร้านอาหารดังกล่าวพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกชื่อนายอนุสรณ์ วอนลำ อายุ 26 ปี ถูกตีด้วยของแข็งจนขาท่อนล่างข้างซ้ายหัก เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลีไปก่อนแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อนายสันติ  ตรวจมันทรา อายุ 27 ปี ถูกตบด้วยแก้วจนหัวคิ้วข้างขวาและหน้าผากแตกอาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการใส่ยาห้ามเลือดและใช้ผ้าก๊อตพันปิดบาดแผลเอาไว้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่ามีทั้งหมด 3-4 คน หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปก่อนแล้ว

โดยนายสันติ ผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ตนและและผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นรุ่นน้องได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองงานแต่งของน้องที่ร้านอาหารดังกล่าวซึ่งเป็นการจัดเลี้ยงย้อนหลัง โดยที่ร้านอาหารดังกล่าวก็ยังมีงานเลี้ยงฉลองย้อนหลังงานแต่งอีกงานหนึ่งโดยทางร้านได้จัดให้นั่งกันคนละฝั่งรวมแล้วทั้งสองงานมีคนมาร่วมเลี้ยงฉลองงานแต่งฝ่ายละประมาณ 20 คน โดยนั่งดื่มกันตั้งแต่หัวค่ำทุกอย่างก็เป็นปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งในช่วงดึกทุกคนเริ่มอยู่ในอาการมึนเมาทางร้านได้เปิดเพลงให้เต้น ตนและผู้บาดเจ็บอีกคนจึงได้ออกมาเต้นกลางร้าน ซึ่งก็มีคนที่มาร่วมอีกงานหนึ่งมออกมาเต้นด้วย หลังเต้นได้พักใหญ่เพื่อตนได้เดินเข้ามาบอกว่าให้ระวังตัวด้วยเพราะเห็นคนที่มาร่วมงานเลี้ยงอีกงานหนึ่งเริ่มไม่พอใจ พักใหญ่ตนไม่ทันระวังตัวอยู่ ๆ คนที่มาร่วมงานเลี้ยงอีกงานหนึ่งได้เดินถือแก้วเหล้าเข้ามาหาตนก่อนที่จะใช้แก้วเหล้าที่ถืออยู่ในมือตบหน้าตนเข้าที่หน้าผากและหัวคิ้วข้างขวาของตนอย่างแรงจนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลออกมาแดงฉานเต็มใบหน้าน้องคนที่ขาหักเข้ามาช่วยจึงถูกของแข็งตีเข้าที่ขาซ้ายซึ่งดามเหล็กอยู่ก่อนแล้วจนหักซ้ำสองจึงเกิดการชุลมุนก่อนที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป ตนยืนยันว่าไม่ได้ไปหาเรื่องอะไรใครเลยแต่อยู่ฝ่ายตรงข้ามก็เข้ามาก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน