X

รวบสาวบราซิล กลืนโคเคนอัดก้อนลงท้องย่องแอบเข้าไทย

สมุทรปราการ – รวบสาวบราซิล แอบซุกซ่อนโคเคนโดยการกลืนลงท้องจำนวน 60 ก้อน หวังตบตาเจ้าหน้าที่เพื่อนำเข้าประเทศไทย

ภาพวงจรปิดภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้า ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่บันทึกภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร และ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด  ได้เข้าควบคุมตัว นางสาวเมนเดส แวนเซเล่อร์ โจเซ่เคลลี่  อายุ 35 ปี ชาวบราซิล หญิงสาวต้องสงสัยมีสิ่งของผิดกฎหมายแอบซุกซ่อนเข้ามาในประเทศไทย เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาทำการสอบปากคำก่อนจะนำตัวเข้าเครื่องเอกซเรย์และพบวัตถุต้องสงสัยชนิดก้อนวงรีก้อนขนาดเท่าหัวแม่มืออยู่ในช่องท้องจำนวนมาก

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดประจำท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับรายงานมาจากสาบลับว่าจะมีหญิงชาวบราซิลที่เดินทางมาจากเอธิโอเปีย ด้วยสายการบินเอธิโอเปียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ ET 628 ลักลอบกลืนยาเสพติดเดินทางเข้ามาในประเทศ ในวันนี้จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ศุลกากร เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เข้าสังเกตการณ์ จนกระทั้งพบหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังเดินอยู่ภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ ท่าทางมีพิรุธด้วยท่าทางที่มีพิรุธ จึงได้แสดงตัวเข้าเชิญหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนและตรวจสอบโดยการผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ ได้พบว่าในช่องท้องของหญิงสาวคนดังกล่าวมีวัตถุลักษณ์วงรีก้อนประมาณหัวแม่มือจำนวนหลายสิบก้อน  จึงได้คุมตัวมาทำการสอบสวนโดยการผ่านล่ามชาวบราซิล  จนทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้กลืนยาเสพติดโคเคน ที่ปั่นและยังอยู่ในถุงคล้ายถุงยางอนามัยจำนวน 60 ก้อนลักลอบเดินทางเข้าในประเทศไทย

หญิงสาวบราซินคนนี้ได้แอบกลืนก้อนยาเสพติดโคเคนชนิดอัดเป็นก้อนขนาดเท่าหัวแม่มือกลืนลงมาในท้องเพื่อหวังตบตาเจ้าหน้าที่ทางการไทย แต่สุดท้ายไม่รอด จึงถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยพบว่า  ข้อมูลเบื้องต้น  เดินทางมาจากเอธิโอเปีย ET 628 ลงเครื่อง 12.30 น. ประตูทางออก E7 ตรวจพบผู้ต้องสงสัยบริเวณจุดตรวจศุลกากรช่องออก C  ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องแต่อย่างใดถึงจำนวนยาเสพติดที่คาดว่าน่าจะเป็นโคเคน ว่ามีทั้งหมดกี่ก้อนและรวมน้ำหนักเท่าไหร่  โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้ยาถ่ายแก่ผู้ต้องหาเพื่อให้ขับถ่ายก้อนยาเสพติดทั้งหมดออกมาจากท้องเสียก่อนจึงจะสามารถชั่งน้ำหนักทั้งหมดได้ ก่อนที่จะทำการขยายผลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน