X

กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงาหกล้อดับคาที่

หนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักพุ่มข้ามเลนชนประสางากับรถบรรทุกหกล้อ คนขับรถกระบะเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 30 มกราคม 2561 พ.ต.ท.สมัย  เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถบรรทุกหกล้อ และรถยนต์เก๋งมีผู้ยาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่า ขาออกมุ่งหน้าคลองด่าน หลักกิโลเมตรที่ 51 หมู่ 11 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิ๙บีชิ ไททรั่น สีขาว ทะเบียน 2 ฒช-2087 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของห้างหุ้นส่วนจำกัด บวบทอง เอ็นเตอร์ไพรส์ (BTN)  จอดขวางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน หลังคาเหล็กตู้ทึบหลุดออกจากตัวรถ   ที่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับพบร่างของ นายณัฐนันท์  แสนเศษ อายุ 21 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 6 ต.เมืองเก่าพัฒนา อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น ถูกพวงมาลัยอัดติดกับตัวรถเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดโครงเหล็กซากตัวรถจึงสามารถนำร่างของนายณัฐนันท์ ผู้เสียชีวิตออกมาได้พบว่าขาหักทั้งสองข้างหน้าอกยุบมีบาดแผลแตกที่ใบหน้า  ที่ฝั่งถนนอีกฝากหนึ่งได้พบรถยนต์บรรทุกหกล้อตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 61-3693 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท วีเอ็มที อินจิเนียริ่ง จำกัด จอดอยู่ในสภาพ ด้านหน้าข้างขวาพังยับเยินยางหน้าระเบิด โดยมีนายประสิทธิ์ เจริญสังข์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและถูกแรงกระแทก เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5  ใกล้รถบรรทุกหกล้อทางด้านฝั่งซ้ายได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำเทา ทะเบียน ฆห-2533 กรุงเทพมหานคร ถูกเบียดเข้าที่บริเวณฝั่งขวาตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านท้าย

จากการสอบถามนายธีระชัย  ฟุ้งเสถียร อายุ 22 ปี คนขับรถเก๋งที่ถูกเบียด ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้ขับรุมาจากย่านคลองด่านโดยขับตามหลังรถบรรทุกหกล้อที่ขับอยู่เลนขวาด้านหน้า ในขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวซึ่งขับมาจากบางปูมุ่งหน้าไปทางคลองด่านด้วยความเร็ว อยู่ ๆ รถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งข้ามเลนมาประสานงากับรถบรรทุกหกล้อที่ขับอยู่หน้ารถของตนอย่างแรงเสียงดังสนั่น ด้วยความตกใจตนจึงหักรถออกทางด้านซ้ายอย่างเร็วแต่ไม่พ้นข้างขวาของรถตนได้เบียดกับรถบรรทุกหกล้อตั้งแต่หัวจรดท้าย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วและเสียหลักพุ่งข้ามเลนเข้ามาชนประสานงากับบรรทุกหกล้อที่วิ่งสวนทางมาอย่างเต็มแรงจนทำให้ตนเองถูกอัดติดตัวรถเสียชีวิตทันทีส่วนคนขับหกล้อบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทกจนศีรษะแตก ดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน