X

รวบแล้วมือปืนยิงพลทหารอากาศดับ อ้างทนเห็นผู้ตายรุมทำร้ายชายสูงอายุไม่ไหว

รวบแล้วมือปืนยิงพลทหารอากาศดับ อ้างทนเห็นผู้ตายรุมทำร้ายชายสูงอายุไม่ไหว กะยิงขึ้นฟ้าแค่ขู่ กลับถูกผู้ตายจะเข้าทำร้ายปืนเกิดลั่น

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 26 มกราคม 256 1 ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นที่หน้าร้านขายของชำ ภายในซอยอุ่นอารีย์ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่พลทหาร ทรงกลด  บุญสุขศรี อายุ 26 ปี สังกัดกรมทหารอากาศโยธิน รักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน  จะถูกยิงเข้าที่หลังกกหูข้างขวาทะลุเบ้าตาข้างเดียวกัน อาการสาหัสและเสียชีวิตในวันต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสำเนียง โสมณวัตร อายุ 51 ปี คนขับรถตุ๊ก ๆ กำลังขับรถเข้าในซอยจะกลับบ้านพัก และได้ขับปาดหน้านายคิม  กงแก้ว อายุ 21 ปี และเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย ทำให้นายคิม และเพื่อนไม่พอใจ จึงได้ขี่รถไล่ตามนายสำเนียง มาจนถึงหน้าร้านขายของชำ ก่อนจอดรถขวางหน้าและเข้าไปชกต่อย นายสำเนียง หลายครั้ง ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หายไปได้พักใหญ่นายคิม ได้ไปตามพลทหาร ทรงกลด  ผู้ตายมาช่วยกันรุมทำร้ายนายสำเนียง คนขับรถตุ๊ก ๆ อีก กลายเป็น 3 รุม 1 ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ออกมาช่วยกันห้าม รวมทั้งนายณัฐฎภาส หรือนัท ชัยวิเชียร อายุ 29 ปี  ที่เห็นเหตุการณ์และเข้ามาช่วยห้ามปรามด้วยเช่นกัน แต่กลุ่มผู้ตายไม่ยอมฟังนายณัฐฎภาส ทนเห็นกลุ่มผู้ตายรุมทำร้ายคนสูงอายุคราวพ่อไม่ได้ จึงกลับมาเอาปืนขนาด .22 แบบลูกโม่ที่บ้านออกมาซึ่งภายในโม่มีลูกกระสุนบรรจุอยู่เพียง 2 นัด และเดินกลับมาพร้อมพยายามยิงขึ้นฟ้า 3 ครั้ง แต่ยังไม่ถูกกระสุนที่ใส่ไว้ 2 นัด ปืนจึงไม่ดัง จังหวะที่พลทหาร ทรงกลด  ผู้ตายหันมาเห็นจึงได้เดินปรี่เข้ามาหมายที่จะทำร้ายนายณัฐฎภาส  หันปากกระบอกปืนมาหาผู้ตายและเหนี่ยวไกรซึ่งเป็นจังหวะที่โม่หมุนมาถึงลูกกระสุนปืนที่บรรจุไว้ในโม่ลูกกระสุนปืนจึงได้พุ่งเข้าเจาะที่เบ้าตาของผู้ตาย จนล้มลงไปฟุบอยู่กับพื้น ด้วยความตกใจนายณัฐฎภาส  จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เอาปืนไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ และขี่รถไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติ และในวันนี้ที่ 29 มกราคม 2561 นายณัฐฎภาส จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายณัฐฎภาส ผู้ก่อเหตุเดินทางไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และพาไปชี้ยืนยันจุดที่เอาปืนซึ่งเป็นอาวุธที่ก่อเหตุไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่บริเวณเขื่อนริมน้ำหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนการสอบสวน และคุมตัวกลับมารับทราบข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณ์โดยไม่ได้รับอนุญาต  ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณ์โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน