X

ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ นักแสดงจอแก้วออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ฟลุ๊ค หรือนายจิระ ด่านบวรเกียรติ อดีตสมาชิกวงซีควินท์ ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัดค่ายอาร์เอส และนักแสดงจอแก้ว เดินทางออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยวัดสลุด

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ฟลุ๊ค หรือนายจิระ ด่านบวรเกียรติ อายุ 34 ปี อดีตสมาชิกวงซีควินท์ ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัดค่ายอาร์เอส และนักแสดงจอแก้ว ในละครเรื่องมณีนาคา ของทีวีช่อง  8 ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์?เลือกตั่งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 42 ซึ่งอยู่ภายในวัดสลุด หมู่ 14 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีสิทธิ์ตามลำดับที่  230 ทำเอาประชาชนที่มารอใช้สิทธิ์เลือกตั้งต่างพากันมาขอถ่ายรูปคูกันเป็นแถว  หลังจากที่ ฟลุ๊ค ได้เข้าไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งภายในหน่วยแล้ว ได้ออกมาพูดด้วยความสะใจด้วยเสียงอันดังว่า ได้เลือกตั้งแล้วว้อย 7 ปีครึ่งแล้วที่ไม่ได้เลือกตั้ง

โดย ฟลุ๊ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจำไม่ผิดตนเพิ่งได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นครั้งที่ 3 มีความรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะไม่ได้เลือกตั้งมานานแล้ว และก็รู้สึกว้าการใช้สิทธิ์ออกเสียงในครั้งนี้มันเป็นการใช้เสียงอันสำคัญของเรา ทำให้เรารู้สึกว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งเราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องออกมาดี แต่ตนเชื่อว่ามันเปลี่ยนแปลงแน่นอน มันจะเปลี่ยนแปลงในทุก ๆ ชนชั้นก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นคนมีหรือคนยากจนทุกคนเห็นว่าการใช้เสียงครั้งนี้มันสำคัญมาก ๆ  รวมทั้งตัวผมด้วย

ส่วนที่ว่าอยากได้นายกแบบไหนมาบริหารประเทศ ถ้าให้ลีเควส ผมว่าก็ต้องคนดีคนเก๋งอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดความคาดหวังที่อยากจะได้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าทุกอย่างต้องเพอร์เฟค แต่ว่าเข้ามาต้องมีจิตใจที่จะต้องทำให้ประชาชนจริง ๆ  เหมือนตอนที่หาเสียงพูดกันว่าอยากจะช่วยเหลืออยากจะทำให้ประเทศมีการเปลี่ยนแปลง ก็อยากให้เข้ามาแล้วทำอย่างที่ได้พูดไว้อย่างนั้นจริง ๆ แค่นั้นก็พอ  และเป็นเรื่องที่ดีสมัยนี้การเมืองมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมเห็นมาเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาก็จะเป็นการเมืองอีกแบบหนึ่ง แต่ตอนนี้เราเห็นการเมืองแบบสร้างสรรค์มากขึ้น มีการพูดกันในเรื่องนโยบาย ไม่ได้พูดถึงเรื่องใส่ร้ายป้ายสีกัน แต่การเมืองเดี๋ยวนี้เริ่มดีขึ้นมีการสร้างสรรค์มากยิงขึ้น

สุดท้ายก็อยากเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนเห็นความสำคัญตอนนี้ยังมีเวลาอยู่ก็อยากเชิญชวนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกัน วันนี้ 24 มีนาคม ก็ออกมากันเยอะ ๆ ออกมาแสดงพลังของตัวเอง เราไม่ได้เลือกตั้งมานานแล้ว ก็เข้ามาต้องอ่านรายละเอียดกันดี ๆ กาอย่างไรเบอร์ไหนอย่าให้บัตรเสียก็พอ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน