X

คืบหน้า สองวัยรุ่งยิงถล่มร้านคอเล่าผับนักเที่ยวเจ็บสาหัส ตำรวจพอรู้ตัวมือปืนโหดแล้วจ่อออกหมายจับ

สมุทรปราการ – คืบหน้าคดียิงนักท่องเที่ยว และการ์ดผับ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านคอเล่าผับ ล่าสุดรู้ตัวมือปืนแล้วกำลังออกหมายจับ ส่วนคดียิงทหารอากาศ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายแล้วพร้อมออกหมายจับเช่นกัน 

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ก่อนชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกราดยิงใส่หน้าร้านอาหาร คอเล่าผับ ตั่งอยู่ปากซอยเทศบาลบางปู 68 หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ  ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย   คือนายกฤษณะ  เคนอาษา อายุ 20 ปี ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน ไม่ได้สติ และนาย ภาคิน  ยุงรัมย์ อายุ 27 ปี การ์ดของผับที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นแขนซ้ายหมดสติเช่นเดียวกัน

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยนต์แบบผู้หญิงยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินจำทะเบียนไม่ได้ ซึ่งขี่มากบางปูมุ่งหน้าเข้าปากน้ำ ขณะที่ขี่ผ่านหน้าผับ วัยรุ่นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงกราดใส่หน้าผักประมาณ 6 นัด ก่อนเร่งเครื่องหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 28 มกราคม  2561  ร.ต.อ.ทินกร ปาติโต  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ  ได้เชิญนายสมศักดิ์ เกตุแก้ว อายุ 40 ปี และนายศักดิ์ชาย นาคจู อายุ 28 ปี การ์ดร้านคอเล่าผับ ที่เกิดเหตุ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

ด้าน นายเก่ง แสนสมบูรณ์สุข อายุ 22 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า นายกฤษณะ ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมบางปู ก่อนเกิดเหตุตนและนายกฤษณะ ผู้บาดเจ็บได้ชักชวนกันมาเที่ยวที่ผับดังกล่าวเพื่อดื่มสังสรรค์ กระทั่งผับปิดจึงได้ออกมา หน้าร้านเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน โดยถือเหล้าออกมาด้วย ระหว่างนั้นตนลืมฝาเหล้าเอาไว้ที่โต๊ะ จึงได้กลับเข้าไปเอา โดยที่นายกฤษณะ ยืนรออยู่หน้าผับ จังหวะที่ตนกำลังจะเปิดประตูกลับออกมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดที่บริเวณหน้าผับจึงได้กระโดดหลบ พอสิ้นเสียงปืนจึงได้รีบออกมาโดยไม่คิดว่าจะมีใครเป็นอะไร กระทั้งเห็นเพื่อนนอนฟุบจมกองเลือดอยู่หน้าผับ

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชีต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุหน้าร้านคอเล่าผับ ที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าไปที่หน้าร้านจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส  เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้กระจ่ายกำลังกันออกสืบสวนหาข่าวและดูภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลบางปู ที่ติดตั้งอยู่ริมถนนหน้าผับ ที่จับภาพสองคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้  พบว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คนที่ถูกการ์ดของผับดังกล่าวหิ้วออกมาจากร้านและไล่ให้กลับบ้านเป็นคนลงมือก่อเหตุ ใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 30 นาที

พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ออกมากล่าวว่า  สำหรับในคดีนี้จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่เข้ามาดื่มสุราจนเมาและทะเลาะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภับของผับแห่งนี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบว่ากลุ่มนักเที่ยวที่ถูกการ์ดของผับทำร้ายร่างกายและส่งให้กลับบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้ามาในกลุ่มที่การ์ดยืนกันอยู่ ซึ่งขณะนี้พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ขณะที่อาการของนายกฤษณะ  ผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ได้ให้การรักษาอยู่ในห้องไอซียู และยังไม่มีอาการตอบสนองใด ๆ  อาการยังเป็นตายเท่ากัน  ส่วนทางญาติของผู้บาดเจ็บเริ่มทำใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับครอบครัวของตน

ส่วนในเรื่องเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาพลทหาร ทรงกลด  บุญสุขศรี อายุ 26 ปี สังกัดกรมทหารอากาศโยธิน รักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน ถูกยิงเข้าที่หลังกกหูข้างขวาทะลุเบ้าตาข้างเจ็บสาหัสนั้น

ขณะนี้ผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงในกลางดึกเมื่อคืนนี้แล้ว ส่วนในเรื่องคดีจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนของผู้ตายได้ไปมีเรื่องกับนายสำเนียง โสมณวัตร อายุ 51 ปี ชาว จ.ยโสธร  ซึ่งเป็นคนขับรถตุ๊ก ๆ ในเรื่องขี่รถปาดหน้ากันและเบรกกะทันหันทำให้มีเสียงดังขึ้น

กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองคนคิดว่า บีบแตรใส่  จึงได้มารุมชกต่อยนายสำเนียง หลายครั้งก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พักใหญ่วัยรุ่นทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมาพร้อมด้วยผู้บาดเจ็บ  มารุมทำร้ายนายสำเนียงอีกครั้ง และทำให้เกิดเสียงดัง ประกอบกับผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นขาใหญ่ในละแวกนั้นเกิดความรำคราญประกอบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายชายสูงอายุ จึงทนไม่ได้จึงชักปืนออกมายิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บกระสุนไปถูกเข้าที่ท้ายทอยด้านหลังของ พลทหาร ทรงกลด  ผู้ตายจนทำให้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้พอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าน่าจะจับกุมมาดำเนินคดีได้ภายในวันสองวันนี้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน