X

ฆ่าโหดน้องสาวร้านวัดสายตาประกอบแว่นดับคาร้านปลดทรัพย์มูลค่ากว่าครึ่งแสนไป

ฆาตกรโหดบุกแทงคอน้องสาวเจ้าของร้านวัดสายตาประกอบแว่นชื่อดัง กลางชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ย่านบางเสาธง ดับคาร้าน ก่อนปลดทรัพย์ทองรูปพรรณและเงินสดมูลค่ากว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล ขณะกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายจักรยานยนต์จับภาพชายต้องสงสัยเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 มกราคม  2561 ร.ต.อ.พลชัย กมขุนทด รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงคอเสียชีวิตอยู่ภายในร้านวัดสายตาประกอบแว่น ทวีพูน เลขที่ 201/178 ตรงข้ามกับวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ สาขาเคหะบางพลี   หมู่ 1 ถนนสามn B ภายในชุมชนการเคหะเมืองใหม่บางพลี  ต.บางเสาธง  อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย  พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.สุเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านตรวจวัดสายตาประกอบแว่น ซึ่งเป็นอาคารสูงชั้นครึ่ง ภายในร้าน พบศพนางสุจินดา  สิงขรโอฬาฤทธิ์  อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381 ม.2  ต.บ้านใหม่สุขเกษม  อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย  นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หลังเครื่องวัดสายตาซึ่งยังเปิดอยู่ สภาพศพที่ลำคอด้านขวามีแผลถูกแทงด้วยของแหลมมีคมคล้ายมีด จำนวน 2 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทรัพย์สินของผู้ตายประกอบด้วยสร้อยคอหนัก 1 บาท / สร้อยข้อมือหนัก 2 บาท และแหวนทอง 2 วง ที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ได้หายไปพร้อมทั้งเงินอีกจำนวนหนึ่งที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะบัญชีภายในร้าน

จากการสอบสวนนายวสิน  สิงขรโอฬาฤทธิ์ อายุ 25 ปี หลานของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นน้องสาวเจ้าของร้านวัดสายตาประกอบแว่นแห่งนี้    โดยช่วงเวลาประมาณ  11.00 น. ตนได้เข้าช่วยผู้ตายเฝ้าร้าน ได้เห็นมีชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ สะพายกระเป้า ได้มาเดินวนเวียนอยู่หน้าร้าน และมองเข้ามาภายในร้านอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร   จนช่วงบ่ายตนได้ออกไปทำธุระ  โดยมีผู้ตาย นั่งอยู่ในร้านเพียงคนเดียว  และในช่วงเย็นตนได้โทรศัพท์เข้ามาหาผู้ตายที่ร้าน แต่ไม่มีใครรับสาย โทรเข้ามือถือก็ติดต่อไม่ได้    จึงได้เอะใจ และโทรศัพท์ไปบอกหลานชายอีกคนหนึ่งเข้ามาดูที่ร้านได้พบว่าถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในร้ายทรัพย์สินที่ผู้ตายสวมใส่อยู่หายไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าเป็นชายคนดังกล่าวที่มาเดินวนเวียนอยู่หน้าร้านหลายครั้ง สบโอกาสที่ผู้ตายอยู่ในร้านเพียงลำพัง คนร้ายจึงทำทีเข้ามาวัดสายตาเพื่อที่จะประกอบแว่น สบโอกาสที่ผู้ตายเผลอเปิดเครื่องวัดสายตา คนร้ายจึงได้ลงมือก่อเหตุโดยใช้ของแหลมมีคมหรืออาวุธมีดที่พกติดตัวมา แท่งเข้าที่คอของผู้ตาย 2 ครั้ง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตก่อนที่จะปลดทรัพย์สินของผู้ตายและกวาดเอาเงินสดที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะบัญชีภายในร้านติดมือไปด้วยก่อนที่จะหลบหนีไป   อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน