X

เดซี่ โฆษกพรรคไทรักธรรม พาลูกพรรคหาเสียงที่วัดบางพลี ชูนโยบายขายเซ็กทอยเสรี ลดปัญหาทางเพศ

เดซี่ ตุ๊ดสลัม หรือสมชาย เล็กน้อย ตุ๊ดข้ามเพศ โฆษกของพรรคไทรักธรรม พาลูกพรรคเดินทางกราบไหว้สักการะองค์หลวงพ่อโต ก่อนเดินหาเสียงที่วัดบางพลี และตลาดโบราณบางพลี ชูนโยบายขายเซ็กทอยเสรี เพื่อลดปัญหาทางเพศ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่วัดบางพลีใหญ่ใน หรือวัดหลวงพ่อโต อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ   เดซี่  ตุ๊ดสลัม หรือสมชาย เล็กน้อย ตุ๊ดข้ามเพศ รองโฆษก พรรคไทรักธรรม นำทีมผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสมุทรปราการ เข้ากราบสักการะองค์หลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ให้ความศรัทธา หลังจากนั้นได้พาลูกพรรคผู้สมัคร ส.ส.  เขต 3 นายกรธวัช พรมกุล ผู้สมัครเขต 4 นายทวี โยวะผุย  และผู้สมัคร เขต5 นายถาวร ประทุมทอง ลงพื้นที่แนะนำตัวและหาเสียงภายในตลาดหน้าวัดหลวงพ่อโตบางพลี และตลาดโบราณบางพลี พร้อมชูนโยบายของพรรคไทรักธรรม เมืองไทย 24 ชั่วโมง ฟื้นฟูการค้ากลางคืนให้กลับมาคึกคัก ส่งเสริมตุ๊กตายางของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อลดอาชญากรรมคดีข่มขืนและอนาจารร่วมทั้งการแพร่ระบาดของโรคร้ายแรง ใช้เวลาในการแนะนำตัวผู้สมัครและหาเสียงนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่ เดซี่  ตุ๊ดสลัม หรือสมชาย เล็กน้อย ตุ๊ดข้ามเพศ รองโฆษก พรรคไทรักธรรม จะพาลูกพรรคผู้สมัครขึ้นรถออกหาเสียงตามชุมชนต่างในพื้นที่อำเภอบางพลี อำเภอบางเสาธง และอำเภอบางบ่อ

เดซี่  ตุ๊ดสลัม หรือสมชาย เล็กน้อย ตุ๊ดข้ามเพศ รองโฆษก พรรคไทรักธรรม ได้เปิดเผยว่า วันนี้ก็พาผู้สมัคร ส.ส.เขตสมุทรปราการ ทั้ง 6 เขต ซึ่งทางพรรคได้ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งแค่ 6 เขต มาทำการสักการะหลวงพ่อโตวัดบางพลีใหญ่ใน หลังจากนั้นก็จะพาผู้สมัครลงหาเสียงในตลาดหน้าวัดหลวงพ่อและตลาดโบราณบางพลี โดยเราชูนโยบายเมืองไทย 24 ชั่วโมง ก็คือการหากิน 24 ชั่วโมง ธุรกิจกลางคืนจะกลับมาฟื้นฟูอีกครั้งและรุ่งเรื่องเหมือนเดิม เพราะว่าที่ผ่านมาเศรษฐกิจที่มันหายไป เพราะธุรกิจกลางคืนมันหายไปด้วย ในเมื่อธุรกิจกลางคืนมันหายไปทำให้พี่น้องพ่อค้าแม่ค้าวินจักรยานยนต์รับจ้างร่วมทั้งแท็กซี่ หรืออาชีพต่าง ๆ ที่มันเข้ามาซัพพอร์ตตรงนี้มันก็หายไปด้วยเพราะไม่มีคนเดิน เดซี่เองก็มองว่าการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนที่แท้จริงนั้นคือประชาชนไม่แบมือรอขอเงินจากรัฐบาล ใครจะเป็นนายกก็แล้วแต่แต่เขาเหล่านี้ก็ต้องทำมาหากินด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นเราอย่าจำกัดสิทธิ์ในการทำมาหากินของชาวบ้านเขา และนโยบายอีกอย่างหนึ่งของพรรคไทรักธรรม คือการเปิดธุรกิจเซ็กทอยหรือเซ็กชอปตุ๊กตายางสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งมันเป็นสินค้าที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่มันเป็นประโยชน์กับประชาชนคือ 1 เสริมสร้างรายได้ให้กับประชาชน 2 รัฐบาลได้ภาษี 3 ป้องกันเรื่องโรคติดต่อ ห้องกันเรื่องอาชญากรรมเรื่องการข่มขืนได้ด้วย แต่ว่าประเทศไทยเป็นเมืองพุทธ ก็ยังโลกสวยจริง ๆ แล้วตุ๊กตายางพวกนี้มันเป็นสินค้ารามกอนาจาร ซึ่งจริง ๆ แล้วตุ๊กตายางไม่เคยทำให้ใครตาย และไม่เคยมีใครตายคาตุ๊กตายาง อันนี้เรามองว่าเมืองไทยของเราไปจำกัดสิทธิ์การทำมาหากินบางอย่างของประชาชนจนเกินไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน