X

หนุ่มแค้นแฟนสาวคิดนอกใจเท้าเหยียบหัวปืนจ่อยิงหัวดับก่อนหนีไปยิงตัวเองตายในห้องน้ำ

หนุ่มแค้นแฟนสาวหลังจับได้ว่ามีชายมาส่งเกือบทุกวัน หวั่นแฟนสาวนอกใจตามเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัวชักปืนยิงกลางถนน ก่อนใช้เท้าเหยียบหัวปืนจ่อยิงหัวดับซ้ำดับคาที่ ก่อนหนีไปยิงตัวเองตายในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 16 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.มงคล ยลวิลาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนเทพารักษ์ ขาออก หน้าห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล กวาง ง่วน เส็ง  เลขที่ 34/29 หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนางสาวทาบ  ดีแก้ว อายุ 46 ปี คนจังหวัดเพชรบุรี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานผลิตเบเกอรี่แห่งหนึ่งอยู่ในย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ  นอนจมกองเลือดอยู่บนฟุตบาท มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด ที่กลางหน้าผาก 1 นัดและที่ราวนมข้างซ้ายอีก 1 นัดรวม 3 นัดนอนหงายเสียชีวิตอยู่สภาพสวมใส่ชุดแบบฟอร์มของโรงงานที่ทำอยู่ ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายวุฒิชัย  ใจทน อายุ 45 ปี  หลังก่อเหตุได้เดินถือปืนกลับไปกบดานในห้องพักภายในซอยบางปลา 51 ซึ่งเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อห่างจุดที่ก่อเหตุประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงนำกำลังพร้อมอาวุธครบมือ ติดตามเข้าไปภายในซอยดังกล่าว พบเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ส่วนห้องที่นายวุฒิชัย ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ห้องที่ 1 ห้องแรกชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้นายวุฒิชัย ทิ้งอาวุธและยอมมอบตัว แต่ไม่มีเสียงตอบรับใช้เวลาในการเกลี่ยกล่อมอยู่กว่า 30 นาที จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป ได้พบว่านายวุฒิชัย ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวยิงตัวเองตายในห้องน้ำด้านหลังห้องเสียชีวิตก่อนแล้ว โดยมีอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขาของผู้ตายจำนวน 1 กระบอก จึงประสานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลยางพลีเข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายบรรหาร  ปัญญาศรีสกุล อายุ 50 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังนั่งล้างศาลพระพรมอยู่ริมรั้วของบริษัทห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 เมตรได้เห็นผู้ตายและผู้ก่อเหตุเดินเถียงกันมาในระหว่างที่เดินข้ามถนนมายังฝั่งที่เกิดเหตุก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักอาวุธออกมายิงผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงสาวจนล้มลงไปฟุบอยู่กับพื้นฟุตบาท ซึ่งขณะนั้นได้มีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นและพยายามจะเข้าช่วยแต่ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขู่ จนต้องขับรถหนีออกไป หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินย้อนกลับมาก่อนใช้เท้าเหยียบหัวผู้ตายและใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่หัวและกลางหน้าอกอีก 2 นัดก่อนที่จะเดินกลับเข้าที่ที่ห้องพักภายในซอยดังกล่าว

ขณะเดียวกันจากการสอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าก่อนหน้านี้ นางสาวทาบ ผู้ตายได้เคยมีสามีอยู่แล้ว และแยกทางกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปีเศษ ก่อนที่จะมาอยู่กันกับนายวุฒิชัย ผู้ก่อเหตุได้ไม่นาน แต่ต่อมานายวุฒิชัย ได้เกิดหึงหวงที่จับได้ว่าหลังเลิกงานนางสาวทาบ มีผู้ชายมาส่งที่หน้าห้องพักอยู่เป็นประจำ ในวันนี้นายวุฒิชัย ได้ไปดักรอนางสาวทาบ ที่หน้าโรงงานรอจนงานเลิก ก่อนที่จะนั่งรถมาลงที่ฝั่งตรงข้ามปากซอยห้องพัก ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน ผู้ห่อเหตุจึงได้ชักปืนออกมายิงนางสาวทาบ จนเสียชีวิต ก่อนที่หนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำในห้องพักและใช้อาวุธปืนยิงตังเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำงานสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน