X

เจ้าจ๊อกไก่ไฮโซสวมกำไลเพชรมูลค่ากว่าครึ่งแสน

สมุทรปราการ – ผู้โดยสารรุมขอถ่ายรูปเจ้าจ๊อกไก่ไฮโซ เจ้าของสวมกำไลเพชรฝังมูลค่ากว่าครึ่งแสนให้ที่ข้อเท้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้โดยสารที่เข้าไปใช้บริการสนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ว่าภายในอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณจุดเช็ดอินน์โซน  k  มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างขาติพากันมุ่งดูและถ่ายรูปคู่กับไก่เพศผู้ ที่มีลักษณะคล้ายไก่ชน ที่ข้อเท้าสวมกำไลเพชรทั้งสองข้าง จึงได้รีบเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่บริเวณห้องโถงดังกล่าวได้พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังรุมล้อมถ่ายรูปคู่กับเจ้าไก่เพศผู้ ตัวโต ขนสีแดง ร่างกายแข็งแรง และอารมณ์ดี

ทราบว่าไก่โต้งแสนรู้ตัวดังกล่าวมีชื่อว่า เจ้าจ๊อก อายุประมาณ 2 ปีเศษ ที่ข้อเท้าทั้งสองข้างสวมใส่กำไลเพชร  ยืนเล่นและคอยให้ผู้พบเห็นเข้ามาจับมาเล่นและถ่ายรูปด้วยอย่างคึกคัก จนกลายเป็นที่สนใจของทางผู้มาใช้บริการภายในสนามบินและต่างพากันพูดชื่นชมความน่ารักและความเชื่องของเจ้าจ๊อกตัวนี้

ขณะที่ยืนแสดงโชว์ตัวได้ไม่นาน ก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ของท่าอากาศยานมาสั่งห้ามและให้นำไก่ไฮโซตัวดังกล่าวออกนอกพื้นที่

นางกัลยาณี. ยิ้มสิริ อายุ 60 ปี เจ้าของไก่ไฮโซ ได้เปิดเผยว่าไก่ตัวนี้ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ เนื่องจากลูกสาวไปเจออยู่ข้างทางและใกล้จะตาย ลูกสาวจึงนำกลับมาบ้าน ด้วยความสงสารตนจึงพาไปรักษาจนหายและเกิดความผูกพันจึงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก จนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 2 ปีแล้ว จนกลายเป็นที่รักและเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัวในบ้านไปแล้วเช่นกันซึ่งจะเลี้ยงดูอย่างดีอาบน้ำแปลงขนให้ทั้งเช้าเย็นส่วนอาหารจะให้ทานอย่างดีๆ และนอนในห้องนอนเดียวกัน

ด้วยความรักและความผูกพันธุ์ตนจึงไปสั่งทำกำไลฝังเพชรมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทมาสวมใส่ที่ข้อเท้าทั้งสองข้างให้  เวลาตนเองไปไหนก็จะพานั่งรถไปด้วยทุกครั้ง  ครั้งนี้ก็เหมือนกันพอดีมาส่งเพื่อนขาวจีน ที่สนามบินเลยพาเจ้าจ็อก มาด้วยและเห็นมีคนสนใจมาขอถ่ายรูปตนจึงปล่อยให้ถ่ายกันไม่ตั้งใจมาสร้างความวุ่นวายให้แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน