X

รอง ผบ.ตร.แถลงรวบห้าผู้ต้องหาสมุนไอ้โอ ร่วมกันฆ่าฝังศพนายตั้ม ญาติสุดทนกระโดดตบหัว

รอง ผบ.ตร.แถลงรวบห้าผู้ต้องหาสมุนไอ้โอ ร่วมกันฆ่าฝังศพนายตั้ม ญาติสุดทนกระโดดตบหัว ด่านไอ้โอถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญในก่อนวันก่อนที่จะมีการแถลงข่าว

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 มีนาคม 2562 ที่หน้าโรงพัก สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน พล.ต.อ.ชัยวัฒน์  เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ท.มนู  เมฆหมอกพล.ต.ท.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจริสธำรง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุภณัฐ์  เจริญเรืองสกุล พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.สุเนตร  หอกลาง ผบก.สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ  พ.ต.อ.ธงรบ  แจ้งจิตร ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว 5 ผู้ต้องร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย ประกอบด้วย 1/นายทินกร  หรือเก่ง สุขเจริญ อายุ 40 ปี 2/ น.ส.แปทิพย์ หรือปลา โลกรัก อายุ 22 ปี 3/นายกิติพงษ์ หรือเป้ จงเจริญพิศาล อายุ 24 ปี 4/นายวิศรุต  หรืออู หีบเงิน อายุ 28 ปี และ นายถนอมศักดิ์  หรือต้อม  ดีสละ อายุ 35 ปี พร้อมด้วยของกลางรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ ตอนเดียว ใส่หลังคาแบบทึบ ทะเบียน2 ฒฌ 5855 กทม. ที่ใช้ขนศพผู้ตายไปทิ้ง และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นนูโว  สีน้ำเงินเหลือง ทะเบียน บนพ 268 กทม. ซึ่งเป็นของชัยประสิทธิ์ หรือตั้ม บุญเลิศ อายุ 33 ปี ผู้ตาย ซึ่งทั้งหมดเป็นสมุนของนายสมศักดิ์ หรือ โอ เล็ดรอด ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตที่จังหวัดยโสธร เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ หลังจากพยายามขัดขืนการจับกุมและใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ และรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ที่สวมใส่ทะเบียนปลอม ที่นายโอและพวกใช้ในการบรรทุกศพเอาไปฝังในเขตพื้นที่อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยเหตุเกิดตั่งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้แถลงผลการจับกุมเป็นที่เรียบร้อยได้มีการใช้สถานที่จำลองบริเวณหน้าโรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในขณะที่นายโอ ใช้อาวุธปืนจี้หัวนายชัยประสิทธิ์ หรือตั้ม ผู้ตายก่อนลงมือทำร้ายโดยการใช้เท้ากระทืบหลายสิบครั้ง ต่อหน้า น.ส.แปทิพย์ หรือปลา อดีตแฟนของผู้ตายก่อนที่นายโอ จะโทรศัพท์ตามนายถนอมศักดิ์ หรือต้อม และนายกิติพงษ์ หรือเป้  ให้มาช่วยจับมือผู้ตายมัดและลงมือทำร้ายร่างกายอีกครั้งเป็นรอบที่สอง จนผู้ตายสลบคาที่แต่ยังหายใจอยู่ ก่อนที่นายโอ จะให้นายเป้ และนายต้อม ช่วยกันแบ่งร่างของนายตั้ม ผู้ตายใส่ท้ายกระบะพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มา ขึ้นท้ายรถกระบะก่อนที่นายโอ จะขับรถกระบะนำร่างของผู้ตายและรถจักรยานยนต์นำไปแยกกันทิ้งภายในซอยวัดบัวโรย ห่างจากจุดที่ก่อเหตุครั้งแรกประมาณ 14 กิโลเมตร โดยแยกกันทิ้งคนละจุดห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร แต่อยู่ภายในซอยเดียวกัน  หลังจากที่จำลองสถานที่ทำแผนหน้าโรงพักเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ได้พาผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางไปทำแผนยังสถานที่จริงบริเวณที่นำศพนายตั้ม ผู้ตายไปทิ้งทั้งที่ขณะนั้นนายตั้ม ยังมีลมหายใจอยู่ แต่ในระหว่างที่กำลังนำผู้ต้องหาทั้งหมดลงมาชี้จุดที่โยนศพทิ้ง ได้มีน้องชายของนายตั้ม ผู้ตายได้วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาชกเข้าที่บริเวณศีรษะของ น.ส.แปทิพย์ หรือปลา เข้าอย่างเต็มแรงด้วยความแค้น จน น.ส.ปลา เซไปเกือบล้มก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบกันตัวน้องชายผู้ตายออกไป  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งชี้จุดที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดกลับไปควบคุมที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อรอการส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน