X

ตำรวจเตรียมพื้นที่ชี้จุดเกิดเหตุ ขณะญาตินำศพตั้งวัดบางโฉลงนอก เผยสุดเฮี้ยนมาเข้าฝัน

ตำรวจเตรียมพื้นที่ชี้จุดเกิดเหตุ ขณะญาตินำศพตั้งวัดบางโฉลงนอก เผยสุดเฮี้ยนมาเข้าฝัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้นำกำลังเข้าตรวจเส้นเพื่อเตรียมความพร้อมในการนำชี้สถานที่จุดที่เกิดเหตุตั่งแต่บ้านพักของนายโอ ผู้ก่อเหตุและบ้านเพื่อนของนายโอ ที่ใช้เป็นสถานที่ก่อเหตุลงมือซ้อมนายนายชัยประสิทธิ์ หรือตั้ม ผู้ตาย บริเวณซอยชุมชนหลังวัดมงคลนิมิต ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ และจุดนายโอ และพวกนำรถจักรยานยนต์ยนต์และร่างของนายตั้ม ไปที่หมดสติแต่ยังไม่เสียชีวิตไปทิ้งภายในซอยวัดบัวโรย ต.บางเสาธง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 6 กิโลเมตร

ในขณะเดียวกันทางด้านนายมานพ  บุญเลิศ อายุ 56 ปี พ่อของผู้ตายพร้อมด้วยญาติพี่น้องได้เดินทางไปรับศพนายชัยประสิทธิ์ หรือตั้ม ผู้ตายที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และนำมาตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลาอยู่คงธรรม 2 วัดบางโฉลงนอก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยญาติจะตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 5 วันและจะทำการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.โดยในวันนี้ทางญาติได้ทำการเปิดโลงบรรจุศพเพื่อให้ญาติพี่น้องร่วมทั้งเพื่อนร่วมงานของผู้ตายได้ทำการรดน้ำศพ ก่อนที่จะยกหีบบรรจุศพขึ้นตั้งเพื่อทำการสวดพระอภิธรรม ซึ่งเป็นพิธีกรรมทางศาสนา โดยในคืนนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก

นายมานพ  พ่อผู้ตาย ได้กล่าวว่า ถ้าเกิดนายโอจะมาขอขมาศพตอนแรก ว่าจะไม่ให้มาแต่ตอนนี้เปลี่ยนใจ ให้มาเพื่อให้อโหสิกรรมซึ่งกันและกันขอให้มาจะได้หมดเวรหมดกรรม กันและกันคนที่เสียชีวิตจะได้ไปสบาย ส่วนตนก็อยากไปเจอจุดที่ทิ้งศพเพื่อจะไปเชิญวิญญาณ เพื่อ วิญญาณจะไม่เร่ร่อนโดยจะนำพระไปเชิญวิญญาณที่จุดที่ทิ้งศพ  และในคืนของวันศุกร์ที่ผ่านมาน้องสาวของผู้ตายได้ฝันเห็นผู้ตายมานอนอยู่ข้าง ๆ และถามชื่อของน้องสาว ซึ่งในฝันน้องสาวของผู้ตายได้ตอบชื่อตนเองไปก่อนที่ผู้ตายจะมาเขย่าตัว จนน้องสาวผู้ตายจะสะดุ้งตื่น ต่อมาในคืนวันเสาร์เวลาประมาณตีห้า ก่อนที่จะตำรวจจะโทรมาบอกว่าพบศพผู้ตาย ตนเองก็ฝันว่า น้องชายผู้ตายได้ไปรับผู้ตายมาจากบางพลีใหญ่ และช่วงจังหวะที่หน้าบ้านทำอะไรอยู่ก็ไม่รู้ ผู้ตายก็มาตักน้ำมารดต้นไม้ น้องชายก็บอกกับตนว่าพ่อ ๆ นี่ไงตั้ม มาแล้ว ตนก็เดินไปหาแต่ก็เห็นผู้ตายไม่ใส้เสื้อแต่ใส่สร้อยทองเส้นใหญ่และผู้ตายกำลังจะพูดบอกอะไรกับตน  แต่ตนก็สะดุ้งตื่นเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน